Trường Đại học Hoseo thăm và làm việc với trường Đại học Hoa Lư

Ngày 09/10/2024, Trường Đại học Hoa Lư đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Hoseo (Hàn Quốc) để thảo luận về hợp tác, đào tạo nguồn nhân lực giữa hai Nhà trường.

Về phía trường Đại học Hoseo, có sự góp mặt của ông Choi Yong Seon - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; Ông Hong Soon Seok - Phó Giám đốc Quỹ Hợp tác công nghiệp; Ông Nguyễn Mạnh Thắng - Trưởng nhóm Quỹ tác công nghiệp.

Trường Đại học Hoseo thăm và làm việc với trường Đại học Hoa Lư

Quang cảnh buổi làm việc

Về phía trường Đại học Hoa Lư, có các đồng chí trong Ban giám hiệu. lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Nhà trường và các giảng viên khoa Ngoại ngữ - Công nghệ thông tin.

Phát biểu tại Hội nghị, Tiến sĩ Vũ Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cho biết Trường Đại học Hoa Lư rất vui mừng vì sự hợp tác tốt đẹp giữa hai đơn vị trong năm qua. Lớp học tiếng Hàn đầu tiên tại trường Đại học Hoa Lư năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về ngôn ngữ và đất nước Hàn Quốc. Vì vậy, đã có rất nhiều học sinh, sinh viên có nguyện vọng đăng ký tham gia các lớp tiếng Hàn trong thời gian tới. Nhà trường rất mong muốn tiếp tục được hợp tác với trường Đại học Hoseo trong lĩnh vực đào tạo tiếng Hàn cho người học có nhu cầu tại tỉnh Ninh Bình và các tỉnh lân cận, đồng thời hướng đến việc trao đổi giảng viên, sinh viên giữa hai bên để nâng cao trình độ và cùng phát triển.

Trường Đại học Hoseo thăm và làm việc với trường Đại học Hoa Lư

Đại diện Trường Đại học Hoseo phát biểu tại Hội nghị

Ông Choi Yong Seon đại diện trường Đại học Hoseo Hàn Quốc cho biết: trở lại trường Đại học Hoa Lư với mong muốn được tiếp tục hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu người học, đặc biệt là đào tạo tiếng Hàn. Ông khẳng định, trường Đại học Hoseo sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh, sinh viên Ninh Bình, đặc biệt là sinh viên của trường Đại học Hoa Lư trong học tập tiếng Hàn và sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để các em đi du học ở các bậc học tại trường Đại học Hoseo Hàn Quốc. Các nội dung hợp tác đào tạo tiếng Hàn các khóa ngắn hạn, dài hạn cho học sinh, sinh viên tại trường Đại học Hoa Lư sẽ được trường Đại học Hoseo nghiên cứu, triển khai trong thời gian tới.

Trường Đại học Hoseo thăm và làm việc với trường Đại học Hoa Lư

Trường Đại học Hoseo thăm và làm việc với trường Đại học Hoa Lư

Đại diện hai đơn vị chụp ảnh kỷ niệm

Buổi làm việc đã diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự hợp tác giữa hai trường trong về các chương trình chương trình đào tạo tiếng Hàn, chương trình hợp tác trao đổi giữa giảng viên, sinh viên thời gian tới.

Ban biên tập

  • Thứ Tư, 16:49 09/10/2024

TS chính quy3: 0938432640

TS chính quy2: 02293892701

TS chính quy1: 02293888296

G

TS VLVH 02293892700

G

TS VLVH 0936331567