TOẠ ĐÀM “VỊ TRÍ VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM ĐỐI VỚI SINH VIÊN NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIAI ĐOẠN CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0”

Giúp sinh viên hiểu hơn về vị trí và cơ hội việc làm đối với ngành công nghệ thông tin trong giai đoạn cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và trong giai đoạn chuyển đổi số quốc gia hiện nay. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú hoạt động tập thể và có thêm cơ hội tìm hiểu về chuyên môn, trao đổi kiến thức học tập, kỹ năng nghề nghiệp liên quan đến chuyên ngành được đào tạo. Bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin để cho sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu. Tạo ra động lực tự học tập, tự nghiên cứu và rèn luyện của sinh viên ngành công nghệ thông tin.

Xem thêm

KẾ HOẠCH TỔ CHỨC MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG CHÀO TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Mục đích: Để sinh viên hiểu biết về vị trí và cơ hội việc làm đối với ngành công nghệ thông tin trong giai đoạn cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và trong giai đoạn chuyển đổi số quốc gia hiện nay. Từ đó tạo ra động lực tự học tập, tự nghiên cứu và rèn luyện của sinh viên ngành công nghệ thông tin. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần làm phong phú hoạt động tập thể và có thêm cơ hội tìm hiểu về chuyên môn, trao đổi kiến thức học tập, kỹ năng nghề nghiệp liên quan đến chuyên ngành được đào tạo. Bổ sung thêm các kiến thức, kỹ năng về công nghệ thông tin để cho sinh viên thuận lợi hơn trong quá trình học tập, nghiên cứu.

Xem thêm

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành trọng điểm được Trường Đại học Hoa Lư rất quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất.

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TỔ CHỨC TRAO GIẢI CUỘC THI ĐỌC CHUYỆN CỔ TÍCH TIẾNG ANH

Câu lạc bộ Tiếng Anh, Trường Đại học Hoa Lư vô cùng hân hạnh công bố kết quả của cuộc thi "Đọc Truyện Cổ Tích bằng Tiếng Anh" đã diễn ra vào ngày 8 tháng 5 tại hội trường H1

Xem thêm

GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CNTT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

​​​​​​​Hiện nay, cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ trên toàn thế giới trong đó công nghệ thông tin đóng vai trò chủ chốt. Để thích ứng với sự phát triển này sinh viên cần được trang bị năng lực công nghệ thông tin (CNTT) bên cạnh kiến thức chuyên môn. Bài viết dưới đây xin chia sẻ giải pháp nâng cao năng lực CNTT cho sinh viên (SV) trường Đại học Hoa Lư.

Xem thêm

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTT

Trường Đại học Hoa lư luôn hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển trên mọi mặt. Chính vì vậy, bên cạnh những giờ học kiến thức trên giảng đường, hoạt động ngoại khóa chính là “mảnh ghép” quan trọng góp phần mang đến môi trường giáo dục toàn diện cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin của Nhà trường.

Xem thêm

SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ CHI BỘ KHOA NGOẠI NGỮ - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Thực hiện Chủ đề công tác năm 2024 của BCH Đảng bộ tỉnh “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất” của Khoa Ngoại ngữ - CNTT, Trường Đại học Hoa Lư

Xem thêm

ĐÊM HALLOWEEN ĐẦY ẤN TƯỢNG CÙNG CLB TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Thật là một đêm lạnh cột sống chúng tôi đã có tại bữa tiệc Halloween của CLB Tiếng Anh, Trường Đại học Hoa Lư vào ngày 30/10!.

Xem thêm

SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (D16CNTT) ĐI THĂM QUAN THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI CÔNG TY JVB VIỆT NAM.

Trường Đại học Hoa Lư phối hợp với Doanh nghiệp để tổ chức đào tạo ngành Công nghệ thông tin! Đây là phương thức tổ chức đào tạo hiện đại, xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, đó là: học tập gắn liền với thực tiễn.

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI "MY CLASS".

Ngày 19/10/2023, Câu lạc bộ tiếng Anh đã có một buổi gặp mặt thân mật để chào đón tất cả các thành viên mới và trao giải cuộc thi "My Class".

Xem thêm

TS CNTT: 0966563186