ĐÊM HALLOWEEN ĐẦY ẤN TƯỢNG CÙNG CLB TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Thật là một đêm lạnh cột sống chúng tôi đã có tại bữa tiệc Halloween của CLB Tiếng Anh, Trường Đại học Hoa Lư vào ngày 30/10!.

Xem thêm

SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN (D16CNTT) ĐI THĂM QUAN THỰC TẾ CHUYÊN MÔN TẠI CÔNG TY JVB VIỆT NAM.

Trường Đại học Hoa Lư phối hợp với Doanh nghiệp để tổ chức đào tạo ngành Công nghệ thông tin! Đây là phương thức tổ chức đào tạo hiện đại, xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, đó là: học tập gắn liền với thực tiễn.

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ RA MẮT THÀNH VIÊN MỚI VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI "MY CLASS".

Ngày 19/10/2023, Câu lạc bộ tiếng Anh đã có một buổi gặp mặt thân mật để chào đón tất cả các thành viên mới và trao giải cuộc thi "My Class".

Xem thêm

BỘ MÔN CNTT TỔ CHỨC SEMINA CHUYÊN ĐỀ THÁNG 9/2023

Nghiên cứu tổng quan về các kỹ thuật để sinh chú thích cho ảnh như chú thích ảnh dựa trên truy xuất thông tin, dựa trên khuôn mẫu và đặc biệt chú thích học dựa trên học sâu đã mang lại cuộc cách mạng trong sinh chú thích cho ảnh.

Xem thêm

BỘ MÔN TIẾNG ANH TỔ CHỨC SEMINAR CHUYÊN ĐỀ THÁNG 9/2023

Với mục đích nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cho sinh viên và học sinh phổ thông và đổi mới phương pháp giảng dạy bằng cách tiếp cận công nghệ hiện đại, 15h chiều ngày 11/09/2023 tại phòng 102 Giảng đường G1, bộ môn tiếng Anh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề trong tháng 9 có tựa đề “Ứng dụng tiện ích AI hỗ trợ phát hiện, phân tích giọng nói “Reading Progress” tích hợp trong Microsoft Team trong việc dạy và học ngữ âm tiếng Anh cho sinh viên đại học và học sinh phổ thông”

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH - KHÁM PHÁ NGÔN NGỮ VÀ VĂN HÓA

Năm học mới 2023-2024 bắt đầu với nhiều kế hoạch đầy hứa hẹn của Câu Lạc Bộ Tiếng Anh trường Đại học Hoa Lư. Với mục tiêu tạo điều kiện cho các học sinh thể hiện và nâng cao khả năng tiếng Anh, câu lạc bộ đã thiết lập một loạt hoạt động đa dạng và thú vị.

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH SINH HOẠT VỚI CHỦ ĐỀ: THE FOOD TOUR

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt tháng 4 năm 2023 của câu lạc bộ tiếng Anh, ngày 21/4/2023 câu lạc bộ Tiếng Anh đã tổ chức Food Tour Festival

Xem thêm

KHOA NN- CNTT TRAO GIẢI CHO SINH VIÊN ĐẠT GIẢI TẠI HỘI THI TIN HỌC VĂN PHÒNG THẾ GIỚI CẤP TRƯỜNG NĂM 2023

Thực hiện kế kế hoạch số 08/KH-NNCNTT của khoa Ngoại ngữ - Công nghệ thông tin về việc tổ chức Hội thi vô địch Tin học văn phòng thế giới năm 2023 cấp trường. Trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức hội thi vô địch tin học văn phòng thế giới với 3 nội dung thi: Microsoft Word; Microsoft Excel; Microsoft PowerPoint (Microsoft 365 Apps và Office 2019)

Xem thêm

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ TUYỂN SINH NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Ưu thế của Ngành công nghệ thông tin, Trường Đại học Hoa Lư được xây dựng theo hướng tiếp cận hiện đại, bắt nhịp với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 và công cuộc chuyển đổi số đang diễn ra hiện nay.

Xem thêm

TS CNTT: 0966563186