TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Ngành Công nghệ thông tin là một trong những ngành trọng điểm được Trường Đại học Hoa Lư rất quan tâm và đầu tư về cơ sở vật chất.

Trước thềm năm học mới 2024 – 2025, Trường Đại học Hoa Lư đã tích cực đẩy mạnh đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt hệ thống phòng máy phục vụ ngành Công nghệ thông tin của trường để các bạn tân sinh viên “2K6” được học tập, rèn luyện trong môi trường giáo dục tiên tiến.

Nhà trường có 8 phòng máy tính, mỗi phòng đều được trang bị 40 máy tính, máy chiếu, màn hình, loa và micro và có hệ thống kết nối internet tốc độ cao… đảm bảo tốt nhu cầu học tập, thực hành của sinh viên. Nhà trường đã đầu tư trang bị mới 02 phòng máy có cấu hình cao, đáp ứng những yêu cầu của những bạn sinh viên ngành CNTT đam mê công nghệ, giúp các bạn tiếp cận những phần mềm, công nghệ mới nhất hiện nay. Tất cả các phòng học trên giảng đường đều được trang bị máy chiếu, loa. Ngoài ra, hệ thống wifi phủ khắp toàn trường giúp cho sinh viên và giảng viên có thể truy cập Internet và sử dụng CNTT một cách dễ dàng.

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI 2024-2025

Hình 1: Phòng máy 203 – Khu nhà T

TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHUẨN BỊ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI PHỤC VỤ NĂM HỌC MỚI 2024-2025Hình 2: 08 phòng máy tính của Trường Đại học Hoa Lư

Bên cạnh đó, sinh viên còn được bố trí riêng một phòng làm việc (Phòng 306 – Nhà T) cho ngành CNTT, với phòng làm việc này giảng viên, sinh viên ngành CNTT có thể thoải mái trao đổi, hướng dẫn chuyên môn, giúp nâng cao chất lượng đào tạo.

Cùng với việc tiếp tục nâng cao trình độ đội ngũ và sự đầu tư ngày càng đồng bộ, hiện đại về các điều kiện cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo ngành CNTT sẽ có những bước phát triển mới về chất. Với một môi trường giáo dục văn minh và hiện đại, ngành CNTT sẽ đào tạo những thế hệ sinh viên góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, thịnh vượng.

TS CNTT: 0966563186