HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTT

Trường Đại học Hoa lư luôn hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển trên mọi mặt. Chính vì vậy, bên cạnh những giờ học kiến thức trên giảng đường, hoạt động ngoại khóa chính là “mảnh ghép” quan trọng góp phần mang đến môi trường giáo dục toàn diện cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin của Nhà trường.

Việc tham gia các hoạt động ngoại khóa không những góp phần làm tăng hiệu quả học tập mà còn giúp sinh viên phát triển các kỹ năng xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống, mang đến những kinh nghiệm bổ ích trong môi trường đại học để từ đó chủ động, thích nghi hòa nhập với thị trường lao động ngay sau khi ra trường.

Là sinh viên IT chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ những hoạt động trải nghiệm thực tế mà Nhà trường đã tổ chức như: IT tour – tham quan, trải nghiệm doanh nghiệp tại công ty JVB, VNPT, Viettel; các hội thảo, seminar về công nghệ; Các hoạt động cài đặt phần mềm, lắp ráp máy tính của sinh viên ngành Công nghệ thông tin; các hoạt động giao lưu văn hóa ẩm thực, thể dục thể thao… Mục tiêu chung của hoạt động trải nghiệm là mang đến cái nhìn thực tế, khách quan nhất về cuộc sống, nghề nghiệp tương lai. Đặc biệt sinh viên ngành công nghệ thông tin nhà trường có thể hiểu hơn về sở thích, mong muốn nghề nghiệp. Đây cũng là cơ hội để sinh viên ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng.

Tuổi trẻ của chúng ta sẽ không quay trở lại, vậy nên các bạn sinh viên đừng ngần ngại khám phá và thể hiện bản thân, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội để được cháy hết mình với thanh xuân. Hãy tham gia các hoạt động ngoại khóa một cách tích cực để hoàn thiện bản thân một cách toàn diện nhất.

Một số hình ảnh về hoạt động trải nghiệm

HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTTHOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTTHOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA CHO SINH VIÊN NGÀNH CNTT

TS CNTT: 0966563186