NHỮNG LỢI THẾ KHI HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Khi đất nước bước vào thời đại hội nhập quốc tế, hầu hết mọi người đều học tiếng Anh và nếu bạn không biết ngôn ngữ này thì thực sự là một khiếm khuyết không hề nhỏ. Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Hoa Lư liên tục tuyển sinh và khai giảng các lớp tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh phổ thông với những lợi thế chỉ có ở Trung tâm sẽ giúp bạn có được lựa chọn sáng suốt nhất.

1. Đội ngũ giáo viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy, sát sao từng đối tượng học viên

Phần lớn các giáo viên ở Trung tâm của nhà trường hiện nay đều có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng giao tiếp tốt. Đồng thời, cùng với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đúc rút từ thực tế, họ hoàn toàn có thể kèm cặp giúp bạn nhanh chóng tiến bộ, đi đúng hướng. Chính vì có giáo viên hướng dẫn nên bạn có điều kiện sửa lại những lỗi như chính tả, phát âm, ngữ pháp một cách hiệu quả.

NHỮNG LỢI THẾ KHI HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯCô trò hăng say trong giờ học Tiếng Anh

2. Chương trình được xây dựng khoa học, lộ trình, phương pháp học cụ thể

Trung tâm xây dựng chương trình riêng cho mỗi đối tượng tham gia học, theo đúng chuẩn Cambridge và bám sát chuẩn chương trình học của mỗi cấp bậc học. Bên cạnh đó mỗi một đối tượng học sẽ được Trung tâm cũng như giáo viên giảng dạy trực tiếp sử dụng phương pháp giảng dạy rất cụ thể, phù hợp với từng đối tượng, cấp học. Các phương pháp này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng và đúc rút từ kinh nghiệm của những người học tiếng Anh thành công nên nó sẽ hiệu quả hơn việc bạn tự tìm tòi ra phương pháp học cho riêng mình.

Khi tham gia học tiếng Anh ở Trung tâm, bạn có thầy cô, bạn bè để cùng trao đổi về kiến thức. Các bạn sẽ có cơ hội thực hành những kiến thức được học trên lớp. Nhờ đó, kiến thức được ghi nhớ lâu hơn và tăng phản xạ nói tiếng Anh hiệu quả.

3. Trang bị cơ sở vật chất hiện đại

Nhà trường luôn quan tâm, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm phục vụ tốt nhất cho việc học và thực hành của học viên, với hệ thống phòng học và trang thiết bị cơ sở vật chất hiện đại, giúp bạn có được một môi trường học tiện nghi nhất.

NHỮNG LỢI THẾ KHI HỌC TIẾNG ANH TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

4. Quy mô lớp học

Lợi thế nổi trội tại Trung tâm đó là mô hình lớp học ít học sinh, đảm bảo các con được học tập và trao đổi kiến thức trong khả năng tốt nhất.

5. Học phí phù hợp với mọi đối tượng

Học phí học tại các trung tâm là một vấn đề lớn khi các bậc phụ huynh lựa chọn trung tâm học cho các con. Đến với Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Hoa Lư phụ huynh không cần lo vấn đề học phí cho con bởi vì Trung tâm có chế độ đóng học phí theo giai đoạn, linh động, phù hợp với nhiều đối tượng.

Vì tiếng Anh là chiếc chìa khóa mở cánh cổng tương lai và đương nhiên việc đầu tư tiền của, công sức vào tương lai là việc nên làm. Với những lợi thế chỉ có ở Trung tâm ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Hoa Lư thì đây là địa chỉ chất lượng dành cho sụ lựa chọn của bạn.

Ms Tuyết: 0948.229.195