KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI TIN HỌC TRẺ KHÔNG CHUYÊN BẢNG A

Ngày 18/02/2023 Trung tâm Ngoại ngữ - tin học. Trường Đại học Hoa Lư tổ chức khai giảng lớp ôn thi Tin học trẻ không chuyên bảng A giành cho học sinh tiểu học, để ưởng ứng kế hoạch Số: 04-KH/TWĐTN-KHCN của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí về tổ chức Hội thi tin học trẻ toàn quốc lần thứ XXIX, năm 2023. Đồng thời khuyến khích thanh thiếu nhi học tập, nâng cao năng lực số, đồng thời phát hiện các tài năng công nghệ thông tin trong trường học. Lớp học cũng nhằm phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo, kiến thức, kỹ năng của thí sinh để giải quyết các vấn đề trong thực tế, ứng dụng vào đời sống xã hội.

KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI TIN HỌC TRẺ KHÔNG CHUYÊN BẢNG A

Khóa học được thiết kế trên quan điểm "Học đi đôi với hành", với mong muốn bồi dưỡng niềm đam mê tin học và giúp các em sử dụng tin học để sáng tạo ra những sản phẩm có ích cho gia đình và xã hội. Vì vậy, mọi phương pháp giảng dạy được triển khai đều nhằm mục đích khai thác triệt để quan điểm trên. Sau mỗi bài học, mỗi học sinh sẽ phải hoàn thành các bài kiểm tra từ đơn giản đến phức tạp, kết quả là những sản phẩm mang tính độc đáo, sáng tạo của mỗi học sinh.

KHAI GIẢNG LỚP ÔN THI TIN HỌC TRẺ KHÔNG CHUYÊN BẢNG A

Học sinh tập vui vẻ - hào hứng học tại phòng máy, trường Đại học Hoa Lư

Kết thúc khóa học, học sinh sẽ có được những kỹ năng lập trình, có tư duy tính toán và đủ tự tin bước vào kỳ thi tin học trẻ không chuyên dành cho học sinh tiểu học.

Ms Tuyết: 0948.229.195