KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG ANH 11 NĂM HỌC 2023-2024

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, tiếng anh đã trở thành một ngôn ngữ quan trọng và là một điều kiện bắt buộc để thế hệ trẻ có thể hội nhập. Đầu tư tiếng Anh cho con bạn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường không những sẽ giúp trẻ tự tin hơn mà nó còn là một nền tảng vững chắc cho tương lai sau này.

Hiểu rõ điều đó, ngày 14/8/2023 trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, trường Đại học Hoa Lư khai giảng các lớp tiếng Anh dành cho các em học sinh lớp 11 nhằm giúp các em có một môi trường học hiện đại, hiệu quả. Để tiếng Anh có thể trở thành ngôn ngữ thứ hai (second language) chứ không chỉ là một ngoại ngữ (foreign language) như hiện nay nữa.

1. Đối tượng tham gia lớp học

- Học sinh lớp 11 cần củng cố kiến thức và nâng cao kĩ năng làm bài môn Tiếng Anh bằng phương pháp học logic, hệ thống.

- Học sinh cần tìm nơi ôn thi THPTQG uy tín, chất lượng, giúp cá nhân hoá lộ trình học, xác định rõ điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra chiến lược học và ôn thi hiệu quả nhất.

- Học sinh THPT mong muốn được hướng nghiệp chuyên sâu ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường.

2. Nội dung học

Nắm chắc kiến thức từ vựng, ngữ pháp, phát âm cơ bản và nâng cao theo các chủ đề Tiếng Anh 11 với phương pháp học logic, hiệu quả, độc quyền từ Trung tâm.

3. Lịch học và địa điểm

KHAI GIẢNG CÁC LỚP TIẾNG ANH 11 NĂM HỌC 2023-2024
4. Lợi ích độc quyền khi học Tiếng Anh tại Trung tâm

- Giảng dạy bởi các giáo viên có trình độ từ khạc sỹ trở lên, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, phương pháp giảng dạy đa dạng.

- Cá nhân hoá lộ trình và phương pháp học dựa trên năng lực và mục tiêu, phát hiện sớm các điểm mạnh, điểm yếu để vạch ra chiến lược ôn thi hiệu quả riêng.

- Tham gia vào môi trường học năng động, kích thích phát triển từ tư duy gốc.

- Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc.

Ms Tuyết: 0948.229.195