LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH BẬC 4 NĂM 2021

Sáng ngày 27/04/2021, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trường Đại học Hoa Lư tổ chức Lễ Khai giảng Lớp bồi dưỡng Tiếng Anh bậc 4 năm 2021 cho các học viên là cán bộ, công chức của Tỉnh Ninh Bình

Tới dự buổi lễ khai giảng có ông Đỗ Trọng Luận - Phó Giám đốc Sở Nội vụ Tỉnh Ninh Bình, Đồng chí Vũ Văn Trường bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm giảng viên Nhà trường và 30 học viên của khoá học.

LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH BẬC 4 NĂM 2021

Đồng chí Đỗ Trọng Luận Phó Giám đốc Sở Nội vụ tới dự

Phát biểu tại lễ Khai giảng, Đồng chí Vũ Văn Trường bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh trong bối cảnh toàn cầu hóa ngoại ngữ đóng vai trò then chốt. Chính vì vậy, nâng cao năng lực trình độ ngoại ngữ đối với cán bộ, công chức là một trong những yếu tố quan trọng. Xuất phát từ lý do và nhiệm vụ như vậy, Sở Nội vụ đã tổ chức lớp Bồi dưỡng Tiếng Anh Bậc 4 cho cán bộ, công chức. Rất vinh hạnh Trường Đại học Hoa Lư được chọn là đơn vị tổ chức bồi dưỡng cho cán bộ. Nhà trường luôn tạo điều kiện thuận lợi để các học viên có môi trường học tập tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, cũng mong muốn các học viên thực hiện nghiêm túc nội quy, quy chế của Nhà trường để khóa học đạt được kết quả cao nhất. Yêu cầu các học viên nghiêm túc thu xếp thời gian để có thể bảo đảm thực hiện đầy đủ khối lượng của chương trình bồi dưỡng.

LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH BẬC 4 NĂM 2021Đồng chí Vũ Văn Trường Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Tại buổi khai giảng Đồng chí Bùi Thị Nguyên thay mặt cho các giảng viên giảng dạy nói lên quyết tâm đồng hành,trang bị cho học viên những kiến thức về ngữ pháp, từ vựng, và rèn luyện 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết tương đương trình độ bậc 4 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Để vượt qua thử thách chinh phục trình độ B2 được coi là rất khó khăn này.

LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH BẬC 4 NĂM 2021Đ/c Bùi Thị Nguyên giảng viên Tiếng Anh

Thay mặt cho 30 học viên đồng chí Dương Thị Phương Thảo cảm ơn sự quan tâm của Sở Nội vụ, cơ quan, Nhà trường đã tạo điều kiện cho cán bộ, công chức được tham gia lớp học vô cùng ý nghĩa này. Bày tỏ sự tin tưởng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để tham gia đầy đủ, chất lượng hoàn thành xuất sắc khoá học.

LỄ KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG TIẾNG ANH BẬC 4 NĂM 2021Lớp bồi dưỡng Tiếng Anh bậc 4 năm 2021tại Trung tâm Ngoại ngữ- Tin học, Trường Đại học Hoa Lư được diễn ra trong 2 tháng. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng tiếng Anh giao tiếp theo tiêu chuẩn trình độ B2. Đặc biệt, trong khóa học còn có sự tham gia giảng dạy của giảng viên trường Đại học Vinh. Sau khoá học Học viên được tham gia dự thi cấp chứng chỉ Tiếng Anh trình độ B2 do Trường Đại học Vinh tổ chức.

Ms Tuyết: 0948.229.195