LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI Ở TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ - TIN HỌC

Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, trong thời gian qua chi bộ Trung tâm Ngoại ngữ - tin học đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú, đã thấm nhuần mục đích lý tưởng của Đảng. Trải qua 1 thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào thi đua sôi nổi, quần chúng Đỗ Thị Thùy Linh đã tự khẳng định được bản thân, được sự dìu dắt, giúp đỡ của tập thể và các Đảng viên trong chi bộ. Quần chúngĐỗ Thị Thùy Linh đã tự nguyện xin ra nhập Đảng Cộng Sản Việt Nam. Được chi bộ xét và đề nghị với Đảng ủy cấp trên, quần chúng Đỗ Thị Thùy Linh được Đảng ủy khối Cơ quan tỉnhra quyết định kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Buổi lễ được kết nạp Đảng được Chi bộ Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, trường Đại học Hoa Lư tổ chức vào ngày 24 tháng 12 năm 2018 theo đúng quy trình, trình tự của Điều lệ Đảng vừa trang nghiêm vừa ấm áp. Đến dự buổi kết nạp có đồng chí Dương Trọng Hạnh - Phụ trách văn phòng Đảng ủy trường và đầy đủ các đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới ở Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học


Lễ kết nạp đảng viên mới

Lễ kết nạp đảng viên mới ở Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

Đ/c Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp Đảng

Trong buổi lễ kết nạp, khi đứng nghiêm dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc để đọc lời tuyên thệ của đảng viên mới chính là khoảng khắc xúc động nhất, thiêng liêng nhất và là giây phút khó quên đối với mỗi đảng viên trẻ. Bởi để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam là cả một quá trình phấn đầu, rèn luyện. Vinh dự lớn lao đó cũng gắn liền với trách nhiệm, nghĩa vụ. Lời tuyên thệ của đảng viên mới vang lên dõng dạc, nghiêm trang lúc này không chỉ là của riêng đảng viên mới mà cũng chính là lời nói tự đáy lòng của mỗi đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới ở Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học

Đ/c Linh đọc lời tuyên thệ của Đảng viên mới

Sau buổi lễ kết nạp, những đảng viên trẻ đều cảm thấy vinh dự, tự hào nhưng gắn với đó là trách nhiệm của đảng viên, trách nhiệm được tiếp tục cống hiến để xứng đáng với những gì mà Đảng đã tin tưởng. Lễ kết nạp không chỉ mang lại niềm vui, vinh dự cho đảng viên trẻ mà còn là niềm tự hào cho cả chi bộ khi thấy được sự trưởng thành của những thanh niên, đoàn viên ưu tú. Buổi lễ cũng làm cho những đảng viên lâu năm bồi hồi, xúc động nhớ về buổi lễ kết nạp năm xưa.

Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa quan trọng của các tổ chức cơ sở Đảng, tăng cường cho Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, phẩm chất tốt. Lễ kết nạp Đảng viên được tổ chức trang trọng ở trung tâm Ngoại ngữ - Tin học là một dấu mốc ý nghĩa để mỗi đảng viên trẻ được tiếp thêm động lực, niềm tin vững bước trên chặng đường phía trước, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

Ms Tuyết: 0948.229.195