SINH VIÊN DU LỊCH BẢO VỆ THÀNH CÔNG KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP

Thực hiện kế hoạch đào tạo ngành Du lịch khoá 2019 – 2023, ngày 31/5/2023, Khoa Văn hoá – Du lịch đã tổ chức thành công lễ “Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp” cho các sinh viên chính quy khoá K12 ngành Du lịch.

Xem thêm

HÀNH TRÌNH DI SẢN MIỀN TRUNG” – CHUYẾN ĐI THỰC TẾ ĐÁNG NHỚ CỦA SINH VIÊN NGÀNH DU LỊCH KHOÁ 13

Chương trình đào tạo gắn với hoạt động thực tập, thực tế sẽ cung cấp cho sinh viên ngành Du lịch những kiến thức và kỹ năng hữu ích đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng ngay khi vừa mới tốt nghiệp. Hướng tới đạt mục tiêu đó, khoa Văn hoá – Du lịch, trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức chuyến đi “Hành trình di sản miền Trung” cho sinh viên Du lịch khoá 13. Chương trình diễn ra từ ngày 24/3/2023 đến ngày 29/3/2023 với hành trình đi thực tế tại các tỉnh thành bao gồm: Hà Tĩnh – Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam.

Xem thêm

CÔNG TÁC THỰC TẬP NGHỀ GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH DU LỊCH NĂM HỌC 2022 – 2023

Thực hiện Kế hoạch số 175/KH-ĐHHL ngày 25 tháng 10 năm 2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Lư về thực tập nghề giai đoạn 1 cho sinh viên ngành Du lịch, ngày 18/11/2022, khoa Văn hoá Du lịch đã thành lập đoàn kiểm tra tình hình thực tập của sinh viên tại các khách sạn Ninh Bình Legend và khách sạn The Reed.

Xem thêm

HOẠT ĐỘNG THỰC TẬP NGHỀ LỚP D11VNH, NĂM HỌC 2021 - 2022

Thực tập là nội dung không thể thiếu trong các chương trình giáo dục đại học. Trong những năm qua, Trường Đại học Hoa Lư luôn quan tâm đến hoạt động nâng cao chất lượng thực tập cho sinh viên ngành Việt Nam học (chương trình Văn hoá - Du lịch) nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.

Xem thêm

KHOA XÃ HỘI – DU LỊCH KIỂM TRA HOẠT ĐỘNG THỰC TẬP CỦA SINH VIÊN TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND

Sáng ngày 7/4/2021, đại diện khoa Xã hội – Du lịch đã đi kiểm tra hoạt động thực tập của sinh viên ngành Việt Nam học tại khách sạn Ninh Bình Legend. Đoàn kiểm tra thực tập gồm có cô Nguyễn Thị Phương – P. Trưởng khoa Xã hội – Du lịch và cô Phạm Thị Thu Thủy – giảng viên ngành Văn hóa – Du lịch.

Xem thêm

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO NGÀNH DU LỊCH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG THAM QUAN THỰC TẾ

Hiện nay, bên cạnh hoạt động giảng dạy trên giảng đường, việc tổ chức cho sinh viên đi thực tế là một trong những hoạt động thường xuyên của ngành Du lịch và ngành Việt Nam học trường Đại học Hoa Lư. Hoạt động này giúp sinh viên càng thêm yêu thích ngành nghề mà mình theo đuổi đồng thời các em có cơ hội được sớm tiếp cận với điều kiện, môi trường làm việc du lịch chuyên nghiệp.

Xem thêm

KHOA XÃ HỘI DU LỊCH TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM HỌC 2019 – 2020

Năm học 2019 – 2020 kết thúc, đánh dấu một năm thành công, hoàn thành nhiều mục tiêu lớn của đội ngũ giảng viên khoa Xãhội – Du lịch.

Xem thêm

CHUYÊN ĐỀ THÁNG 11 "ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH"

Vào 14 giờ ngày 25/10/2019, tại trường Đại học Hoa Lư, được sự đồng ý của Ban Giám hiệu, Khoa Xã hội – Du lịch đã phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ ezCloud Toàn Cầu tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch”.

Xem thêm

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHUYẾN THỰC TẾ MIỀN TRUNG CHO LỚP D9VNH

Thực hiện học phần Thực tế chuyên môn du lịch, từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 9 năm 2019, các giảng viên và sinh viên lớp D9 VNH, Khoa Xã hội – Du lịch đã tổ chức chuyến thực tế Miền trung tại: Nghệ An – Hà Tĩnh – Quảng Bình – Quảng Trị - Thừa Thiên Huế.

Xem thêm

THỰC TẾ CHUYÊN MÔN CỦA LỚP D8 VĂN TẠI HÀ NỘI – PHÚ THỌ

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 và kế hoạch chuyên môn của khoa Xã hội - Du lịch, nhằm củng cố, bổ sung và nâng cao kiến thức đã học cho sinh viên, giúp sinh viên liên hệ kiến thức lý thuyết được học trên lớp với thực tế, từ ngày 06/12 đến ngày 08/12/2018 cán bộ, giảng viên khoa Xã hội – Du lich và sinh viên lớp D8 Văn đã có chuyến đi thực tế chuyên môn tại Thành phố Hà Nội và Phú Thọ.

Xem thêm

Tin tiêu điểm