SINH VIÊN DU LỊCH BẢO VỆ THÀNH CÔNG KHOÁ LUẬN TỐT NGHIỆP

Thực hiện kế hoạch đào tạo ngành Du lịch khoá 2019 – 2023, ngày 31/5/2023, Khoa Văn hoá – Du lịch đã tổ chức thành công lễ “Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp” cho các sinh viên chính quy khoá K12 ngành Du lịch.

Đạt thành tích học tập tốt, 4 sinh viên tiêu biểu của lớp D12 Du lịch, trường Đại học Hoa Lư đủ điều kiện làm khoá luận tốt nghiệp. Đề tài Tác động của hoạt động du lịch đối với đời sống của người Mường xã Cúc Phương, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình” do sinh viên Vũ Thị Ngọc Bích thực hiện; Đề tài “Nghiên cứu hành vi lựa chọn điểm đến tại Ninh Bình của khách du lịch thanh niên” do sinh viên Trịnh Thị Hiền thực hiện; Đề tài Nghiên cứu hoạt động du lịch Mice tại các khách sạn 4-5 sao ở thành phố Ninh Bình”do sinh viên Bùi Thị Hồng Nhung thực hiện; Đề tài Phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe tại Ninh Bình” do sinh viên Đinh Thị Hồng Hoa thực hiện.

Trong quá trình thực hiện khoá luận, các sinh viên với tinh thần nghiêm túc, tích cực hoàn thiện báo cáo khoá luận theo đúng tiến độ đáp ứng được các mục tiêu đề ra. Nội dung các khoá luận thực hiện tập trung vào các khía cạnh phản ánh thực trạng phát triển du lịch Ninh Bình hiện nay, các đề xuất, giải pháp mang tính thực tiễn cao.

Tại buổi bảo vệ khoá luận, sinh viên đã thể hiện sự tự tin trong phong thái trình bày của mình và trả lời khá tốt các câu hỏi do Hội đồng chấm khoá luận đặt ra.Các ý kiến của hội đồng được sinh viên tiếp thu với thái độ cầu thị. Điều này thể hiện sinh viên bên cạnh nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, tổng hợp kiến thức còn được trang bị các kỹ năng mềm trong thuyết trình, giao tiếp và giải quyết vấn đề.

Sinh viên Du lịch bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp

Sau những nỗ lực và cố gắng của bản thân dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy, cô, các em đã hoàn thành bảo vệ khoá luận với kết quả xuất sắc. Các khoá luận đều được hội đồng chấm khoá luận đánh giá cao. Mong rằng sau khi hoàn thành chương trình đào tạo, các em tiếp tục bồi dưỡng, rèn luyện và áp dụng tốt những kiến thức, kỹ năng đã được học vào công việc thực tiễn trong thời gian sắp tới./.

Bài và ảnh: Khoa Văn hoá - Du lịch

Tin tiêu điểm