CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022), hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập trường Đại học Hoa Lư (2007-2022), nhà trường triển khai các hoạt động hội giảng, văn nghệ, thể thao và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các Phòng, Khoa, Bộ môn trong toàn trường.

Mở đầu chuỗi hoạt động kỷ niệm là chương trình Hội giảng cấp trường với sự tham gia của 17 giảng viên thuộc lĩnh vực Khoa học, Tự nhiên & Kinh tế và lĩnh vực Khoa học Xã hội & Nhân văn. Khoa Văn hoá – Du lịch năm nay có 2 giảng viên tham gia hội giảng là Cô Đỗ Thị Hồng Thu (Giảng dạy học phần Văn hoá ẩm thực) và Cô Ngô Thị Huệ (Giảng dạy học phần Tuyến điểm du lịch Việt Nam). Tham gia hội giảng với tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau, các giảng viên của khoa đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung cũng như phương pháp giảng dạy và hoàn thành tốt các tiết giảng đã đăng ký. Các tình huống sư phạm trong các buổi học được giảng viên xử lý, linh hoạt khéo léo thu hút được sự chú ý của sinh viên và nhận được sự đánh giá cao của Ban giám khảo. Kết quả chung cuộc của Hội giảng, cô Ngô Thị Huệ, cô Đỗ Thị Hồng Thu – Giảng viên Bộ môn Văn hoá đều được khen thưởng có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022).

Các hoạt động thi đua của tập thể các lớp sinh viên khoa Văn hoá – Du lịch cũng diễn ra sôi nổi với các hạng mục tham gia bao gồm bóng đá nữ, bóng chuyền đôi nam và văn nghệ. Sau thời gian nỗ lực tập luyện và thi đấu với tinh thần quyết tâm lập thành tích cao chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, khoa Văn hoá – Du lịch đã đạt được kết quả cụ thể như sau: 1 giải 3 bóng đá nữ (thuộc về đội bóng D13DL-D14DL) và 2 giải C biểu diễn văn nghệ với tiết mục Việt Nam trong tôi (D15DL) và Cô gái Viêng chăn (D13DL).

Hội thi diễn ra đúng theo kế hoạch và để lại những dấu ấn khó quên đối với mỗi cả thầy và trò nhà trường. Sau đây là một số hình ảnh:

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Giờ thao giảng tại lớp D13DL học phần Văn hoá ẩm thực

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Sinh viên khoa Văn hoá - Du lịch tham gia nội dung Bóng đá

CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Tiết mục Việt Nam trong tôi (Lớp D15DL) dành giải C nội dung văn nghệ

Bài và ảnh: Phạm Thị Thu Thuỷ