KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI HIỆP HỘI DU LỊCH NINH BÌNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Ngày 26/10/2022, Khoa Văn hoá – Du lịch trường Đại học Hoa Lư đã đến tham dự và chúc mừng sự thành công của Đại hội Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Đại hội diễn ra trong hai ngày 25 và 26/10/2022 tại Khách sạn Ninh Bình Legend với sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh; Lãnh đạo Sở Du lịch; Lãnh đạo các Sở, ban, ngành; Lãnh đạo UBND các huyện, thành phố, các xã có các khu điểm du lịch trên địa bàn tỉnh; Lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Hiệp hội Du lịch cụm các tỉnh phía Bắc; hơn 100 hội viên Hiệp hội Du lịch Ninh Bình; cơ quan thông tấn báo chí thường trú tại tỉnh Ninh Bình, Báo và Đài Phát thanh và Truyền hình địa phương. Đại diện trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Phạm Quang Huấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thành công của đại hội.

KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI HIỆP HỘI DU LỊCH NINH BÌNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Đại diện nhà trường tặng hoa chúc mừng Đại hội

Thay mặt Khoa Văn hoá – Du lịch, ThS Nguyễn Thị Phương – Phó trưởng khoa có lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thành công của Đại hội.

KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI HIỆP HỘI DU LỊCH NINH BÌNH LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2022 – 2027

Đại diện khoa Văn hoá – Du lịch tặng hoa chúc mừng Đại hội

Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình là tổ chức xã hội nghề nghiệp tự nguyện được thành lập từ năm 2009 với chức năng, nhiệm vụ tập hợp đoàn kết các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch có mục đích gặp gỡ trao đổi, hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh, hợp tác với các doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế xã hội khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh. Thực hiện chức năng, nhiệm vụ đó, trong những năm qua HHDL Ninh Bình và khoa Văn hoá – Du lịch trường Đại học Hoa Lư đã có những hoạt động phối hợp nhằm thực hiện mục tiêu phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho tỉnh. Nhận được sự hỗ trợ của lãnh đạo Hiệp hội Du lịch Ninh Bình, khoa Văn hoá – Du lịch đã tổ chức nhiều buổi giao lưu gặp gỡ giữa doanh nghiệp với sinh viên nhằm giúp sinh viên ngành Việt Nam học, ngành Du lịch có những định hướng nghề nghiệp đúng đắn ngay từ năm đầu đại học. Hiệp hội Du lịch cũng thường xuyên tạo điều kiện cho sinh viên của khoa tham gia các sự kiện du lịch lớn của địa phương như Lễ khai mạc năm du lịch quốc gia 2021; Diễn đàn du lịch nội địa toàn quốc 2021 với chủ đề “Du lịch nội địa – Động lực khôi phục Du lịch Việt Nam trong bối cảnh bình thường mới”, Hội thi “Hướng dẫn viên du lịch Ninh Bình giỏi”… Đặc biệt, Hiệp hội Du lịch Ninh Bình đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu các doanh nghiệp du lịch uy tín trên địa bàn tỉnh để sinh viên khoa Văn hoá – Du lịch lựa chọn thực tập. Với sự giúp đỡ hỗ trợ nhiệt tình của Hiệp hội, chất lượng đào tạo của ngành Việt Nam học, ngành Du lịch do khoa Văn hoá – Du lịch phụ trách không ngừng được cải thiện.

Hi vọng rằng, trong nhiệm kỳ mới, BCH Hiệp hội Du lịch Ninh Bình tiếp tục hoàn thành tốt vai trò đưa ngành Du lịch Ninh Bình của tỉnh ngày càng phát triển. Chúc cho sự hợp tác giữa khoa Văn hoá – Du lịch và Hiệp hội ngày càng bền chặt!