CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D15 DU LỊCH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Chiều ngày 16/10/2022, sự kiện “Chào tân sinh viên D15 Du lịch” do CLB Du lịch trường Đại học Hoa Lư tổ chức đã diễn ra thành công tại Phòng Sự kiện - Nhà hàng Hữu Nghị.

Sự kiện chào đón sự hiện diện cô Dương Thị Thanh – Chủ tịch HHDL Ninh Bình; Anh Vũ Quang Văn – Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Chookies.

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D15 DU LỊCH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸPĐây là sự kiện diễn ra hằng năm do CLB Du lịch Đại học Hoa Lư tổ chức để chào đón kết nạp thành viên mới cũng như giúp các bạn sinh viên ngành Du lịch có định hướng nghề nghiệp rõ ràng ngay từ khi mới bước chân vào giảng đường đại học.

Sự kiện đã giới thiệu khái quát các thông tin cần thiết về trường Đại học Hoa Lư, về khoa Văn hoá – Du lịch để sinh viên sớm làm quen với môi trường học tập mới. Việc đăng ký trở thành thành viên chính thức của CLB du lịch Đại học Hoa Lư, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội hơn tham gia các hoạt động rèn nghề, tham quan thực tế, trải nghiệm thực tiễn nghề nghiệp song song với quá trình học tập tại nhà trường.

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D15 DU LỊCH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Các vị khách mời tham gia sự kiện có những chia sẻ về sự phát triển du lịch mạnh mẽ của Ninh Bình cũng như cơ hội việc làm rộng mở đối với sinh viên chuyên ngành Du lịch. Bà Dương Thị Thanh – Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Ninh Bình cho biết rằng Ninh Bình đang rất thiếu nhân lực chất lượng du lịch cao đã qua đào tạo. Chính vì vậy, mục tiêu của sinh viên ngành Du lịch trường Đại học Hoa Lư hiện nay là cố gắng củng cố kiến thức văn hoá, du lịch, chủ động tiếp cận sớm môi trường làm việc thực tiễn ngay từ năm thứ hai đại học để ngay sau khi ra trường các bạn có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng. Về dự sự kiện, anh Vũ Quang Văn - Giám đốc Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Chookies cũng chia sẻ với những tân sinh viên mới ngành du lịch rằng, các bạn cần có sự nghiêm túc trong việc học, việc rèn luyện ngay từ khi mới vào trường.

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D15 DU LỊCH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sự cố gắng và nghiêm túc của các em mỗi ngày sẽ rút ngắn được thời gian đến với sự thành công. Đại diện Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Chookies, anh cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động liên quan đến thực tập, thực tế của CLB Du lịch trong thời gian tới.

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D15 DU LỊCH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí trẻ trung năng động, để lại nhiều dấu ấn và những khoảnh khắc thật đẹp với mỗi thành viên tham gia./.