CÂU LẠC BỘ DU LỊCH TỔ CHỨC THAM QUAN THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND

Được xây dựng từ năm 2007, khách sạn Ninh Bình Legend là khách sạn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Ninh Bình hiện nay. Với quy mô hơn 200 phòng nghỉ cao cấp, khách sạn Ninh Bình Legend là lựa chọn hàng đầu của du khách tới Ninh Bình. Đây là môi trường rất phù hợp để sinh viên ngành Du lịch của trường Đại học Hoa Lư thực hiện các hoạt động thực tế, thực tập liên quan đến lĩnh vực nghề khách sạn.

Được sự đồng ý của Ban giám đốc khách sạn Ninh Bình Legend, ngày 1/11/2022, Câu lạc bộ Du lịch Đại học Hoa Lư đã tổ chức chương trình tham quan thực tế tại khách sạn Ninh Bình Legend. Trong chuyến đi, đoàn đã được nghe anh Phạm Văn Hà – Giám đốc điều hành khách sạn giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của khách sạn Ninh Bình Legend. Anh có chia sẻ với các thành viên Câu lạc bộ rằng với sự phát triển nhanh của ngành du lịch đặc biệt là du lịch Ninh Bình như hiện nay thì sự lựa chọn ngành Du lịch cho con đường nghề nghiệp của mình là rất đúng đắn. Anh cũng mong muốn các bạn sinh viên cần phải làm tốt ngay 3 vấn đề để sau này sau khi ra trường các em có thể đáp ứng ngay yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng đó chính là nắm chắc kiến thức ở trên lớp, có cọ xát với hoạt động thực tế tại doanh nghiệp và bồi dưỡng ngoại ngữ.

CÂU LẠC BỘ DU LỊCH TỔ CHỨC THAM QUAN THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND

Anh Phạm Văn Hà - Giám đốc điều hành khách sạn chia sẻ với đoàn tham quan

Cũng trong chuyến đi này, các thành viên Câu lạc bộ Du lịch đã được tham quan các khu vực chức năng chính trong khách sạn để có cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh của một cơ sở lưu trú.

CÂU LẠC BỘ DU LỊCH TỔ CHỨC THAM QUAN THỰC TẾ TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND

Câu lạc bộ Du lịch chụp ảnh lưu niệm tại khách sạn

Chuyến đi đã kết thúc nhưng để lại ấn tượng khó quên đối với các thành viên Câu lạc bộ đặc biệt đối với các thành viên là sinh viên năm thứ nhất ngành Du lịch. Sau chuyến đi, các bạn có những hiểu biết sâu sắc hơn về nghề nghiệp mà mình đã lựa chọn đồng thời đặt ra được cho mình những mục tiêu để phấn đấu và rèn luyện trong những học kỳ tiếp theo./.