BỘ MÔN TIẾNG ANH TỔ CHỨC SEMINAR CHUYÊN ĐỀ THÁNG 9/2023

Với mục đích nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh cho sinh viên và học sinh phổ thông và đổi mới phương pháp giảng dạy bằng cách tiếp cận công nghệ hiện đại, 15h chiều ngày 11/09/2023 tại phòng 102 Giảng đường G1, bộ môn tiếng Anh tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề trong tháng 9 có tựa đề “Ứng dụng tiện ích AI hỗ trợ phát hiện, phân tích giọng nói “Reading Progress” tích hợp trong Microsoft Team trong việc dạy và học ngữ âm tiếng Anh cho sinh viên đại học và học sinh phổ thông”

Buổi Seminar do Tiến sĩ Phạm Đức Thuận chủ trì và thuyết trình nội dung. Tham dự buổi sinh hoạt có đầy đủ cán bộ giảng viên của cả hai bộ môn Tiếng Anh và Công nghệ thông tin.

Bộ môn tiếng Anh tổ chức Seminar chuyên đề tháng 9/2023

Tiến sĩ Phạm Đức Thuận trình bày về tiện ích Reading Progress tích hợp trong ứng dụng Microsoft Teams do Microsoft phát triển. Tiện ích này là công cụ nhận diện và phân tích giọng nói có AI (trí tuệ nhân tạo hỗ trợ. Công cụ phân tích bài đọc tiếng Anh của người học trên các khía cạnh tốc độ đọc, sự chính xác trong phát âm và ngữ điệu. Điều này hỗ trợ giáo viên và học viên trong quá trình học ngữ âm nhằm nâng cao kỹ năng nói.

Nội dung thuyết trình bao gồm cả kết quả nghiên cứu mới đây mà Tiến sĩ Phạm Đức Thuận thực hiện tại các học phần tiếng Anh cho sinh viên D13 và D14 tại trường Đại học Hoa Lư. Cuối buổi seminar là phần thực hành và trao đổi sôi nổi giữa các giảng viên tham dự.

Bộ môn tiếng Anh tổ chức Seminar chuyên đề tháng 9/2023

Seminar đã kết thúc thành công với những định hướng nghiên cứu thú vị mà các giảng viên trường Đại học Hoa Lư và giáo viên tiếng Anh Trường PTTHTHSP Tràng Anh có mong muốn thực hiện cho các em học sinh và sinh viên khóa mới.

Bộ môn tiếng Anh tổ chức Seminar chuyên đề tháng 9/2023

TS CNTT: 0966563186