LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ KỸ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021

Ngày 24/6/2021, được sự đồng ý của Đảng ủy trường Đại học Hoa Lư, chi bộ Khoa Kinh tế - Kỹ thuật tổ chức kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú là đoàn viên các chi đoàn lớp học thuộc khoa Kinh Tế - Kỹ thuật. Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid, các đại biểu và các quần chúng ưu tú tham dự đều đã thực hiện đầy đủ quy định 5K và duy trì giãn cách trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

Thực hiện nghị quyết Đại hội chi bộ về công tác xây dựng và phát triển Đảng, chi bộ khoa Kinh tế - Kỹ thuật đã chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua trong quần chúng, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ các quần chúng ưu tú. Đặc biệt là các quần chúng ưu tú trong các chi đoàn khoa Kinh tế - Kỹ thuật:

- Lã Hữu Đức – chi đoàn D10KT2

- Hứa Thị Hương Mơ – chi đoàn D10KT2

- Ninh Thị Nguyệt – chi đoàn D10KT2

- Nguyễn Thị Huyền Trang – chi đoàn D10KT1

Trải qua thời gian rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong các phong trào học tập và thi đua sôi nổi, các quần chúng ưu tú đã chứng tỏ bản lĩnh, quyết tâm và tự khẳng định bản thân.

Tham dự Đại hội, có đồng chí Dương Trọng Hạnh – Văn phòng Đảng ủy Trường Đại học Hoa Lư cùng các Đảng viên trong Chi bộ Khoa Kinh tế Kỹ thuật.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ KỸ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021Các đại biểu tham dự buổi lễ

Đồng chí Đinh Thị Kim Khánh – Bí thư chi bộ đọc và trao quyết định kết nạp Đảng viên cho các quần chúng ưu tú

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ KỸ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021

Đ/c Đinh Thị Kim Khánh – Bí thư chi bộtrao quyết định kết nạp Đảng viên

Với quyết tâm và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các Đảng viên mới tuyên thệ trước Đảng kỳ và quyết tâm tuân thủ các nguyên tắc và điều lệ Đảng.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ KỸ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021

Các đảng viên tuyên thệ trước Đảng kỳ

Để các Đảng viên mới hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, Đồng chí Đinh Thị Kim Khánh – Bí thư chi bộ giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị.

Thay mặt cho ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Dương Trọng Hạnh phát biểu về công tác phát triển đảng viên và hoạt động sinh hoạt Chi bộ, cũng như việc giúp đỡ và hướng dẫn các đảng viên mới của Chi bộ.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN KHOA KINH TẾ KỸ THUẬT NĂM HỌC 2020-2021Đ/c Dương Trọng Hạnh – Văn phòng Đảng ủy trường Đại học Hoa Lư phát biểu

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, buổi lễ kết nạp đảng viên mới đã kết thúc an toàn, tốt đẹp.

Bài và ảnh: Chi bộ khoa Kinh tế Kỹ thuật./.