TRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO

Chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021), nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình thầy trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỷ niệm, Trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và không kém phần sôi nổi để hướng tới ngày lễ trọng đại này, trong đó có Hội thi Văn nghệ - Thể dục thể thao. Hội thi thu hút đông đảo sinh viên và các chi đoàn tham gia.
Hòa chung không khí đó, các chi đoàn Khoa Kinh tế cũng hăng say tập luyện với mong muốn giành được giải cao và đóng góp những tiết mục hay, đặc sắc để tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Dưới đây là một vài hình ảnh tập văn nghệ của các chi đoàn Khoa Kinh tế:

TRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠOTRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠOVề cuộc thi cầu lông, sau 2 ngày thi đấu, Khoa Kinh tế đã đạt các giải: giải nhất thuộc về đôi nữ chi đoàn D12QTKD, giải nhì thuộc về đôi nam - nữ chi đoàn D13QTKD, giải ba thuộc về đôi nam chi đoàn D11KT2 và chi đoàn D13QTKD.

Lễ trao giải diễn ra vào đêm trung kết văn nghệ 18/11, chúc mừng các em và hẹn gặp các em trong buổi trao giải. Một số hình ảnh thi đấu cầu lông của sinh viên Khoa Kinh tế, trong 2 ngày 13, 14/11/2021.

TRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠOTRUYỀN THỐNG TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO