CLB Du lịch tổ chức buổi sinh hoạt “Chào thành viên mới”

Nhân ngày du lịch quốc tế 27/9, Câu lạc bộ Du lịch Đại học Hoa Lư đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên của năm học 2019 – 2020 với chủ đề “Chào thành viên mới D12 DL”.

Xem thêm

CỰU SINH VIÊN D1VNH PHẠM VĂN LỪNG - KHỞI NGHIỆP THÀNH CÔNG TỪ NHỮNG THẤT BẠI

Gặp lại em trong chương trình giao lưu khởi nghiệp năm 2019 do trường Đại học Hoa Lư, đối với tôi thật nhiều xúc động. Cũng đã 8 năm kể từ ngày em ra trường, cũng nhiều lần được em hỗ trợ trong các hoạt động của khoa, nhưng đây là lần đầu tiên được nghe em chia sẻ trọn vẹn về câu chuyện lập nghiệp của mình “khởi nghiệp thành công từ rất nhiều thất bại”.

Xem thêm

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CITYTOUR LẦN I CỦA CLB DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Để những kiến thức không còn là lý thuyết, để có cơ hội cho sinh viên ứng dụng kỹ năng nghề vào thực tế, ngày 29/3/2019, bộ môn Việt Nam học khoa Xã hội – Du lịch phối hợp với CLB nghề Du lịch trường Đại học Hoa Lư tổ chức thành công chương trình City tour lần I. Chương trình này tạo ra môi trường để sinh viên các lớp D9, D10, D11 có cơ hội vui chơi, giải trí, gắn kết đồng thời được trực tiếp thực hành nghiệp vụ hướng dẫn, kỹ năng hoạt náo, kỹ năng tổ chức đoàn…

Xem thêm

TỔ CHỨC SINH HOẠT CLB NGHỀ DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ VỚI CHỦ ĐỀ “KỸ NĂNG HOẠT NÁO TRONG DU LỊCH”

Chiều ngày 15/3, CLB Nghề du lịch trường Đại học Hoa Lư tổ chức buổi sinh hoạt lần thứ 4 với chủ đề “Kỹ năng hoạt náo trong du lịch”. Đây là kỹ năng rất quan trọng đối với sinh viên, đặc biệt là sinh viên du lịch, sau này theo nghề hướng dẫn viên.

Xem thêm

CHUYẾN DU XUÂN ĐẦU NĂM CỦA CÂU LẠC BỘ NGHỀ DU LỊCH ĐẠI HỌC HOA LƯ

Nằm trong chuỗi hoạt động thực hành, thực tế của câu lạc bộ nghề du lịch trường Đại học Hoa Lư, chuyến đi khảo sát tại Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động đã diễn ra thú vị, hiệu quả và bổ ích. Trong chuyến đi, các thành viên trong câu lạc bộ có cơ hội trải nghiệm nghề hướng dẫn viên du lịch để hiểu nghề, yêu nghề và nỗ lực rèn luyện hơn nữa trong quá trình học tập trên ghế nhà trường.

Xem thêm

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ CỦA CÂU LẠC BỘ DU LỊCH ĐẠI HỌC HOA LƯ TẠI KHÁCH SẠN NINH BÌNH LEGEND

Ngày 6/1/2018, câu lạc bộ nghề du lịch Trường Đại học Hoa Lư đã có buổi tham quan thực tế trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn 4 sao đầu tiên tại Ninh Bình - khách sạn Ninh Bình Legend. Chuyến đi đã mang lại cho sinh viên ngành Việt Nam học niềm đam mê với ngành khách sạn và tìm hiểu cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.<br>

Xem thêm

CÂU LẠC BỘ NGHỀ DU LỊCH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ SINH HOẠT THƯỜNG KỲ THÁNG 12

Ngày 15/12 vừa qua, Câu lạc bộ du lịch Đại học Hoa Lư đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt đầu tiên. Đến dự với câu lạc bộ có đại diện của khách sạn 4 sao Hoàng Sơn, đại diện của công ty TNHH du lịch và sự kiện Tam Sinh, cô Nguyễn Thị Phương phó trưởng khoa Xã hôi – Du lịch, cô Đỗ Hồng Thu trưởng bộ môn Việt Nam học và toàn thể các thành viên trong câu lạc bộ.

Xem thêm

Tin tiêu điểm