VÒNG CHUNG KHẢO CUỘC THI “TÔI YÊU DU LỊCH NINH BÌNH” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Sáng ngày 3/4/2022, vòng chung kết "Tôi yêu du lịch Ninh Bình" do khoa Văn hóa - Du lịch, Trường Đại học Hoa Lư tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm triển lãm Ba Ngàn Art. Cuộc thi với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Trung tâm Triển lãm Ba Ngàn Art, HTX Sinh Dược, Farmstay Luxer.

Cuộc thi “Tôi yêu du lịch Ninh Bình” được tổ chức với mục đích tạo ra sân chơi cho học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh yêu thích du lịch Ninh Bình. Thông qua cuộc thi, Ban tổ chức mong muốn khơi dậy tình yêu và niềm tự hào về quê hương, điều này vô cùng có ý nghĩa đối với sự phát triển bền vững của du lịch Ninh Bình.

Vòng chung khảo diễn ra với sự tham gia của 6 đội đến từ trường Đại học Hoa Lư và các trường THPT Yên Khánh B; THPT Nho Quan A; THPT Hoa Lư A; THPT Ngô Thì Nhậm. Các đội thi trải qua 2 phần thi: Phần thứ nhất, thuyết minh về điểm đến du lịch theo chủ đề đã đăng ký trước; phần hai, trình bày sáng kiến về giải pháp phát triển du lịch bền vững và trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo để làm rõ các giải pháp đã nêu ra. Sau khoảng 3 tiếng tranh tài sôi nổi, đội thi B2YKB đến từ trường THPT Yên Khánh B đã giành giải nhất trị giá 3.000.000 đồng. Cuộc thi cũng tìm ra 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải khuyến khích và các giải phụ khác.

Cuộc thi kết thúc nhưng đã để lại nhiều dư âm với những thí sinh, những người tham dự và cổ vũ cuộc thi. Thí sinh Nguyễn Bình Dương đến từ trường THPT Nho Quan A đã bày tỏ “Một cuộc thi rất tuyệt vời! Em đã học được rất nhiều điều, nhờ giao lưu, học hỏi được những kinh nghiệm từ các đội bạn và những góp ý của các cô bên CLB. Cảm ơn BTC đã tạo nên một sân chơi vô cùng bổ ích “Tôi yêu du lịch Ninh Bình”./.

VÒNG CHUNG KHẢO CUỘC THI “TÔI YÊU DU LỊCH NINH BÌNH” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Cô Nguyễn Thị Phương trao giải Nhất cho đội đến từ trường THPT Yên Khánh B

VÒNG CHUNG KHẢO CUỘC THI “TÔI YÊU DU LỊCH NINH BÌNH” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ông Hoàng Bình Minh - Phó chủ tịch HHDL Ninh Bình trao giải nhì

VÒNG CHUNG KHẢO CUỘC THI “TÔI YÊU DU LỊCH NINH BÌNH” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ông Hoàng Thanh Phương - Đại diện nhà tài trợ trao giải Ba

Khoa Văn hoá - Du lịch