CUỘC THI “MY TRIP – ĐẠI HỌC HOA LƯ” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Với mục đích chào mừng năm học mới 2021 – 2022, nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng năm du lịch quốc gia với chủ đề “Hoa Lư – Cố đô ngàn năm” với sự đồng ý của lãnh đạo khoa Văn hoá – Du lịch, CLB nghề Du lịch đã tổ chức thành công cuộc thi “My trip – Đại học Hoa Lư”.

Cuộc thi “My trip – Đại học Hoa Lư” là sân chơi thú vị không chỉ dành riêng cho sinh viên ngành Việt Nam học, ngành Du lịch Trường Đại học Hoa Lư mà dành cho tất cả những ai có đam mê với sự dịch chuyển. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 8/10 – 19/10/2021. Tham gia cuộc thi, các thí sinh chia sẻ những bức ảnh hoặc video về chuyến đi của mình kèm theo câu chuyện về hành trình đó. Qua mỗi bài thi, người xem đều có thể thấy được những cảm xúc chân thực và những trải nghiệm vô giá của mỗi nhân vật trong chuyến đi của họ. Cuộc thi được tài trợ bởi HTX Sinh Dược (Đ/c Gia Sinh - Gia Viễn - Ninh Bình).

Qua gần 2 tuần diễn ra cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được 29 bài dự thi trong đó: Lớp D11VNH (13 bài); Lớp D12DL (11 bài); Lớp D13DL (3 bài); Đối tượng khác (2 bài) với nội dung dự thi đa dạng, chất lượng hình ảnh và video tốt. Các bài dự thi đều thể hiện được sự năng động, nhiệt huyết và tình yêu với những chuyến đi của sinh viên ngành du lịch. Nhìn chung, các bài dự thi cũng thu hút được sự quan tâm của người xem thông qua các lượt like, bình luận, chia sẻ bài viết ở chế độ công khai. Thông qua cuộc thi, nhiều sinh viên ngành Việt Nam học và Du lịch, Trường Đại học Hoa Lư cho biết các em thấy hiểu rõ và yêu hơn nghề nghiệp mình đang theo đuổi.

Cuộc thi “My trip – Đại học Hoa Lư” do CLB nghề Du lịch được tổ chức thành công với 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải tập thể. Kết quả chung cuộc cụ thể như sau:

+ 01 giải nhất (500.000đ): Vũ Thị Ngọc Bích (D12DL) với bài dự thi "Những chuyến đi mang nụ cười"

+ 02 giải nhì (mỗi giải 300.000đ): Trần Khánh Ly (D12DL) - "Hành trình của thanh xuân" và Trần Quang Khang (D13DL) - "Khám phá Tam Cốc - Bích Động"

+ 03 giải ba (mỗi giải 200.000đ): Đinh Thị Thủy (D13DL) - "Cúc Phương đón tôi một chiều hè"; Bùi Thị Hà (D11VNH) - “ Khám phá Quy Nhơn”; Phạm Thanh Phương (D13DL) - "Đi để trưởng thành”.

+ Giải tập thể (500.000đ): Lớp D11VNH 13 bài dự thi

Để khích lệ và động viên tinh thần của các thí sinh, ngày 25/10, khoa Văn hoá – Du lịch đã tổ chức buổi trao phần thưởng dành cho các bạn đạt kết quả trong cuộc thi. Sau đây là một số hình ảnh về buổi trao giải:

CUỘC THI “MY TRIP – ĐẠI HỌC HOA LƯ” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

CUỘC THI “MY TRIP – ĐẠI HỌC HOA LƯ” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

CUỘC THI “MY TRIP – ĐẠI HỌC HOA LƯ” THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Khoa Văn hoá - Du lịch