LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2021 - 2022

Chiều ngày 12/6/2022, được sự đồng ý của Đảng uỷ trường Đại học Hoa Lư, chi bộ khoa Văn hoá – Du lịch tổ chức lễ kết nạp Đảng cho sinh viên năm học 2021 - 2022

Trong những năm qua, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ khoa Văn hoá – Du lịch, công tác phát triển Đảng viên trong sinh viên luôn được chú trọng, chi bộ khoa luôn coi đây là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng.

Ngày 12/6/2022, chi bộ khoa Văn hoá – Du lịch đã tổ chức lễ kết nạp cho sinh viên Trần Ngọc Ánh – Lớp D11VNH. Sau 4 năm học tập và rèn luyện tại trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Trần Ngọc Ánh đã vinh dự được đứng trong đội ngũ của Đảng. Tại lễ kết nạp, thay mặt Chi bộ khoa Văn hoá – Du lịch, đồng chí Nguyễn Thị Phương, Bí thư chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng cho sinh viên Trần Ngọc Ánh và giao nhiệm vụ cho đồng chí tân đảng viên.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2021 - 2022

Đồng chí Nguyễn Thị Phương trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới Trần Ngọc Ánh

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức theo quy định của Điều lệ đảng và luôn xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.