KHOA VĂN HOÁ - DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D17 DU LỊCH

Nhằm chào mừng tân sinh viên khóa mới và tăng thêm sự gắn kết giữa các bạn sinh viên trong khoa, đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các doanh nghiệp du lịch trên địa bản tỉnh, chiều 26 tháng 9 năm 2024 Khoa Văn hóa – Du lịch, Trường Đại học Hoa Lư đã phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Ninh Bình tổ chức chương trình “Chào mừng tân sinh viên D17 Du lịch”. Chương trình cũng nằm trong khuôn khổ các sự kiện chào mừng ngày du lịch thế giới 27 tháng 9 hàng năm.

Đến tham dự sự kiện có sự góp mặt của Bà Dương Thị Thanh – Chủ tịch Hiệp Hội du lịch tỉnh Ninh Bình, Ông Hoàng Bình Minh – Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch tỉnh Nình Bình, Ông Tống Anh Đệ - Chủ tịch HĐQT Khách sạn Ninh Bình Legend và nhiều lãnh đạo các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh; về phía Trường Đại học Hoa Lư có TS. Tạ Hoàng Minh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đến với chương trình còn có sự tham gia của các giảng viên và hơn 130 sinh viên khoa Văn hóa – Du lịch.

Tại đây, đại diện Hiệp hội du lịch đã chia sẻ những thông tin về tình hình phát triển du lịch tại Ninh Bình và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên. Hiệp hội du lịch cam kết sẽ tạo những cơ hội tốt nhất cho sinh viên có thể thực tập và làm việc trong các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, lãnh đạo các doanh nghiệp cũng trình bày những kinh nghiệm đầy tâm huyết đối với các bạn sinh viên trong nghề nghiệp như những phẩm chất, năng lực cần có trong ngành du lịch. Những chia sẻ quý báu từ các vị đại biểu mang lại những bài học giá trị cho các thế hệ sinh viên khoa Văn hóa – Du lịch, truyền động lực to lớn để các bạn tích cực, cần cù trong học tập, nghiên cứu và thực hành nghề.

KHOA VĂN HOÁ - DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D17 DU LỊCH

Bà Dương Thị Thanh - Chủ tịch HHDL Ninh Bình phát biểu tại chương trình

Trong suốt sự kiện, không khí diễn ra vô cùng hân hoan, vui vẻ bởi các bạn sinh viên được tham gia các trò chơi trúng thưởng. Các bạn sinh viên cũng đặt câu hỏi giao lưu với các lãnh đạo Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp thể hiện tinh thần cầu thị và mong muốn được góp sức vào sự phát triển du lịch của tỉnh nhà. Về tham dự sự kiện, Hiệp hội Du lịch tỉnh Ninh Bình dành tặng 10 suất quà cho các bạn tân sinh viên Du lịch đạt kết quả cao trong kỳ thi tuyển sinh của Trường Đại học Hoa Lư và tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

KHOA VĂN HOÁ - DU LỊCH TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHÀO TÂN SINH VIÊN D17 DU LỊCH

Hiệp hội Du lịch Ninh Bình tặng quà cho tân sinh viên tại sự kiện

Chương trình “Chào mừng tân sinh viên D17 Du lịch” đã diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp để lại dấu ấn đáng nhớ đối với những người tham dự đặc biệt sinh viên Khoa Văn hóa – Du lịch khóa D17. Hy vọng rằng, chương trình sẽ tiếp lửa để những hoạt động của khoa và nhà trường tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới./.

Bài và ảnh: Khoa Văn hoá - Du lịch