CHUYẾN ĐI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN DU LỊCH KHÓA MỚI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Ngày18/10/2023, Khoa Văn hóa – Du lịch, Trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức chuyến đi tham quan thực tế tại khách sạn The Reed. Chuyến đi nhằm giúp cho sinh viên khóa mới tìm hiểu cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai, qua đó thêm đam mê, yêu thích với lĩnh vực mình đang theo học.

Khách sạn The Reed bắt đầu đi vào hoạt động năm 2015. Với 160 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khách sạn The Reed là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất Ninh Bình. Nằm ngay trung tâm thành phố, bên cạnh Trung tâm hội nghị tỉnh và quảng trường Đinh Tiên Hoàng Đế, khách sạn The Reed luôn được ưu tiên lựa chọn là nơi tổ chức của sự kiện lớn của tỉnh.

Tham quan khách sạn The Reed lần này có sự tham gia của 50 sinh viên năm Nhất và năm Hai ngành Du lịch, Trường Đại học Hoa Lư. Đa số các em đây là chuyến đi đầu tiên tiếp xúc với môi trường sang trọng, chuyên nghiệp nên ai cũng háo hức, mong chờ. Trong chuyến đi này, đoàn được anh Nguyễn Đức Thiện – Quản lý nhân sự khách sạn giới thiệu khái quát về dự án khách sạn The Reed. Đặc biệt, anh Thiện cũng cho biết khách sạn có các chính sách đãi ngộ rất tốt đối với nhân viên như đối với thực tập sinh.

CHUYẾN ĐI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN DU LỊCH KHÓA MỚI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Đoàn cũng được các anh/chị là trưởng bộ phận F&B, FO và HSK chỉ dẫn tham quan các khu vực quan trọng trong khách sạn. Cơ sở vật chất kỹ thuật sang trọng cùng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khiến cho các bạn sinh viên khóa mới ngành du lịch hiểu rõ hơn về môi trường làm việc trong ngành khách sạn.

CHUYẾN ĐI ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN DU LỊCH KHÓA MỚI, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ

Với những hướng dẫn, chia sẻ từ những đại diện của khách sạn, các sinh viên khoa Văn hóa – Du lịch ngay từ hôm nay đã có thể xây dựng cho mình kế hoạch để có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động ngay sau khi tốt nghiệp./.

Bài và ảnh: Khoa Văn hóa - Du lịch