SINH VIÊN KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU

Sáng 13/9/2023, cùng với hàng trăm tình nguyện viên là cán bộ, viên chức, đoàn viên trường Đại học Hoa Lư, sinh viên Khoa Văn hoá – Du lịch đã tham gia ngày hội hiến máu “Giọt máu nghĩa tình” đợt 2 năm 2023 do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố Ninh Bình phối hợp với khách sạn The Reed tổ chức.

Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại! Hiểu rõ ý nghĩa nhân văn của việc hiến máu cứu người, hàng năm, sinh viên khoa Văn hoá – Du lịch đều tích cực đăng ký tham gia hoạt động này.

Năm nay, mặc dù đến khá sớm nhưng những tình nguyện viên đến từ Khoa Văn hoá – Du lịch, Đại học Hoa Lư đến với ngày hội hiến máu tình nguyện cũng xếp hàng gần 2 tiếng mới đến lượt hiến máu do số lượng người đến tham gia đông nhưng công tác tổ chức tốt nên không ai cảm thấy mệt mỏi. Em Phạm Ngọc Diệp, sinh viên năm II ngành Du lịch chia sẻ “Đây là lần thứ hai em tham gia sự kiện hiến máu do Đoàn trường Đại học Hoa Lư phát động. Với em, đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa, với hành động nhỏ bé của mình em mong muốn được góp phần nhỏ bé tiếp thêm niềm hi vọng và sự sống cho những người đang thực sự cần được giúp đỡ bằng lượng máu cung cấp kịp thời”. Cùng tham dự chương trình hôm nay, em Bùi Thị Minh Hiến – D15 Du lịch cho biết, trước ngày hiến máu em rất háo hức vì đây là lần đầu tiên tham gia sự kiện này “Từ tối hôm trước, em đã chuẩn bị tâm lý thoải mái, không ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ, không thức khuya để chuẩn bị sức khoẻ tốt nhất cho sự kiện sáng nay.”

Trực tiếp tham gia chương trình ngày hôm nay mới thấy, phong trào hiến máu tình nguyện đã lan toả mạnh mẽ tới mọi tầng lớp, lứa tuổi. Đây cũng là một trong các hoạt động xã hội mà khoa Văn hoá – Du lịch thời gian qua luôn tích cực tuyên truyền rộng rãi đến sinh viên trong khoa và đã tham gia hoạt động ý nghĩa này một cách hiệu quả.

SINH VIÊN KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU

SINH VIÊN KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU

SINH VIÊN KHOA VĂN HOÁ – DU LỊCH THAM GIA NGÀY HỘI HIẾN MÁU

Bài và ảnh: Khoa Văn hoá - Du lịch