CÔNG BỐ KẾT QUẢ SỰ KIỆN “SỨC TRẺ ĐẠI HỌC HOA LƯ”

Ngày 18/9/2023, tại Khu du lịch Hang Múa CLB Du lịch, Khoa Văn hoá – Du lịch, Đại học Hoa Lư đã tổ chức sự kiện “Sức trẻ Đại học Hoa Lư”. Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày Du lịch thế giới 27/9 và chào đón tân sinh viên ngành Du lịch khoá D16.

Tại sự kiện đã diễn ra các hoạt động chính: Kết nạp thành viên mới tham gia CLB Du lịch; Phát động giải leo núi “Sức trẻ - Đại học Hoa Lư” và cuộc thi “Bức ảnh tập thể được yêu thích nhất”. Chương trình mang tới thông điệp “SINH VIÊN ĐẠI HỌC HOA LƯ – LỰA CHỌN DU LỊCH XANH – HÀNH ĐỘNG VÌ DU LỊCH XANH”. Các nội dung thi trong sự kiện nhận được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên trong CLB, kết quả cuối cùng cụ thể như sau:

Giải leo núi “Sức trẻ Đại học Hoa Lư”:

+ 01 Giải Nhất (200.000 đ): Inchampa Nobphadon; Saythammavong Sombat; Vilakone Singxay (D13DL)

+ 01 Giải Nhì (150.000 đ): Bùi Quang Linh , Hoàng Thế Minh, Đỗ Anh Tuấn (D16DL)

+ 01 Giải Ba (100.000đ): Trần Đinh Tiên Dung, Nguyễn Thị Linh, Vũ Thị Thu (D14DL)

THÔNG BÁO KẾT QUẢ SỰ KIỆN “SỨC TRẺ ĐẠI HỌC HOA LƯ”

Giải “Bức ảnh được yêu thích nhất” trị giá 200.000 đồng thuộc về bức ảnh tập thể lớp D16 DL với 294 lượt like, tim.

THÔNG BÁO KẾT QUẢ SỰ KIỆN “SỨC TRẺ ĐẠI HỌC HOA LƯ”

Chương trình tổ chức thành công không chỉ tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi cho sinh viên khoa Văn hoá – Du lịch đầu năm học mới mà qua sự kiện này, các tân sinh viên D16DL được gặp gỡ, giao lưu với các anh/chị khoá trên để hiểu hơn về hoạt động dạy và học của nhà trường. Với sự tham gia của các thành viên mới trong CLB hi vọng các hoạt động của CLB tổ chức ngày càng hiệu quả thực sự trở thành môi trường tốt để các sinh viên có thêm nhiều cơ hội rèn nghề và tìm kiếm việc làm.

Bài và ảnh: Khoa Văn hoá - Du lịch