CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 43 NĂM NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI (27/9/1980 – 27/9/2023)

Ngày Du lịch Thế giới (World Tourism Day) là một trong những sự kiện quan trọng của Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO). Từ năm 1980, Tổ chức Du lịch Thế giới đã quyết định chọn ngày 27/9 hàng năm làm "Ngày Du lịch thế giới" (World Tourism Day) nhằm nâng cao nhận thức của con người về những tác động tích cực, vai trò của ngành du lịch ảnh hưởng đến các giá trị xã hội, văn hóa, kinh tế và chính trị của nhiều quốc gia; hướng tới giải quyết những thách thức toàn cầu trong việc đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Ngày Du lịch thế giới năm 2023 sẽ được tổ chức tại Vương quốc Saudi Arabia với chủ đề “Du lịch và đầu tư xanh” là cơ hội để các quốc gia thảo luận về phát triển du lịch bền vững và thực hành quản lý được áp dụng cho tất cả các hình thức du lịch ở nhiều điểm đến, bao gồm du lịch đại chúng và các phân khúc du lịch khác nhau; các nguyên tắc bền vững đề cập đến khía cạnh môi trường, kinh tế, văn hóa xã hội của phát triển du lịch để đảm bảo tính bền vững.

Nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Du lịch Thế giới (27/9/1980 – 27/9/2023), Khoa Văn hóa - Du lịch, trường Đại học Hoa Lư xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đơn vị, doanh nghiệp trong ngành Du lịch, các thầy cô giáo, các bạn sinh viên của khoa có một ngày kỷ niệm ý nghĩa. Chúc ngành Du lịch Thế giới và ngành Du lịch Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ, hướng tới chủ đề mà Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) đã đưa ra trong năm 2023 “Du lịch và đầu tư xanh”.

CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 43 NĂM NGÀY DU LỊCH THẾ GIỚI (27/9/1980 – 27/9/2023)

Khoa Văn hoá - Du lịch