LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2023

Chi bộ Khoa Sư phạm Trung học đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Bùi Thị Hải Yến, giảng viên thuộc khoa.

Thực hiện Quyết định số 2270 - QĐ/ĐUK của Đảng ủy Khối cơ quan tỉnh, được sự nhất trí của Đảng ủy trường Đại học Hoa Lư, ngày 20/06/2023, Chi bộ Khoa Sư phạm Trung học đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Bùi Thị Hải Yến, giảng viên của khoa. Tham dự buổi lễ có đồng chí Dương Trọng Hạnh – Đảng ủy viên, phụ trách văn phòng Đảng ủy Trường Đại học Hoa Lư; đồng chí Lê Thị Tâm – Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm Trung học cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Thị Tâm – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Bùi Thị Hải Yến sau một thời gian phấn đấu rèn luyện đã được vinh danh trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Bùi Thị Hải Yến đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Trọng Hạnh đã chúc mừng vinh dự của đồng chí Bùi Thị Hải Yến và căn dặn đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần của đảng viên mới, tu dưỡng đạo đức, tác phong, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ Sư phạm Trung học trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi lễ:

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2023

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2023
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2023

Các bài đã đăng