HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC NĂM 2023

“GIỮ VỮNG KỶ CƯƠNG, TĂNG CƯỜNG TRÁCH NHIỆM, ĐỔI MỚI, SÁNG TẠO, HIỆU QUẢ THỰC CHẤT”

ThS. Trần Thị Huyền Phương

Thực hiện Hướng dẫn số 38-HD/BTGTU, ngày 03/01/2023 của Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy Ninh Bình; Hướng dẫn số 22-HD/ĐUK, ngày 06/01/2023 của Ban thường vụ Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; Hướng dẫn số 387-HD/ĐU, ngày 10/01/2023 của Đảng uỷ trường ĐHHL về việc triển khai thực hiện Chủ đề công tác 2023 “Giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới, sáng tạo, hiệu quả thực chất”ngày 03/03/2003, Chi bộ khoa Sư phạm Trung học đã tổ chức hội nghị sinh hoạt chuyên đề nhằm quán triệt, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, viên chức và người lao động đồng thời thảo luận, thống nhất các nhiệm vụ, giải pháp để triển khai thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả chủ đề.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong chi ủy, cùng toàn thể viên chức và người lao động của đơn vị. Sau khi nghe đồng chí Lê Thị Tâm thay mặt chi ủy trình bày nội dung sinh hoạt chủ đề, Hội nghị đã nghe các tham luận nhằm cụ thể hóa từng nội dung của chủ đề và liên hệ thực tế với Chi bộ khoa Sư phạm Trung học. Về nội dung “ Giữ vững kỷ cương”, tập thể Khoa luôn gương mẫu, chấp hành nghiêm túc kỷ luật và các quy định của Đảng, pháp luật của nhà nước, nội quy, quy chế của nhà trường. Khoa thường xuyên quán triệt các văn bản chỉ đạo các cấp về thực hiện nghiêm các quy định về kỷ luật, kỷ cương hành chính, đạo đức, văn hóa công vụ. Về nội dung Tăng cường trách nhiệm, viên chức trong đơn vị đều có tinh thần trách nhiệm, phát huy tốt vai trò và khả năng của mình. Nội dung Đổi mới sáng tạo cũng được chú trọng trong lĩnh vực quản lý và đổi mới công tác chuyên môn (thể hiện ở việc phát triển chương trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, nghiên cứu khoa học, thực hiện chuyển đổi số…). Khoa Sư phạm Trung học cũng chú trọng tới nâng cao hiệu quả thực chất trong thực hiện công việc, đảm bảo dạy thực chất, học thực chất; ra đề, chấm thi đúng quy chế; công tác thi đua- khen thưởng được đánh giá theo hiệu quả công việc.

Tuy nhiên, trong quá trình triển khai và thực hiện nhiệm vụ, bên cạnh những ưu điểm vẫn còn những tồn tại, hạn chế. Một số cán bộ, viên chức còn vi phạm quy chế chuyên môn, đi họp muôn, chậm báo cáo, sinh hoạt tổ chuyên môn đôi khi còn chưa hiệu quả; khó khăn trong đề xuất nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp tỉnh. Do vậy, trong thời gian tới, mỗi viên chức, người lao động cần giữ vững kỷ cương, tăng cường trách nhiệm, đổi mới sáng tạo góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của đơn vị năm 2023.

Dưới đây là một số hình ảnh của Hội nghị:

HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC NĂM 2023

HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC NĂM 2023

HỘI NGHỊ SINH HOẠT CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC NĂM 2023

Các bài đã đăng