LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2022

Ngày 28/10/2022, Chi bộ Khoa Sư phạm Trung học đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Hoàng Phúc Ngân, giảng viên của khoa. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Lê Thị Tâm – Bí thư Chi bộ Khoa Sư phạm Trung học cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Lê Thị Tâm – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên và chúc mừng đồng chí Hoàng Phúc Ngân sau một thời gian phấn đấu rèn luyện đã được vinh danh trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốcvà chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Phúc Ngân đã tuyên thệ và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Mạnh Quỳnh đã chúc mừng vinh dự của đồng chí Hoàng Phúc Ngân và yêu cầu đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần của đảng viên mới, tu dưỡng đạo đức, tác phong, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ Sư phạm Trung học trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh buổi lễ:

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2022

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2022

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI 2022

Các bài đã đăng