TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ

Với mong muốn các bạn sinh viên khoa Kinh tế định hướng được hướng đi đúng đắn cũng như phương pháp học tập, xây dựng lộ trình rèn luyện và phát triển bản thân qua các năm học tập và rèn luyện tại đại học, được sự cho phép của Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa Kinh tế tổ chức chương trình Toạ đàm “Chia sẻ kinh nghiệm học tập và phát triển kỹ năng cho sinh viên khoa Kinh tế”.

Đến dự buổi toạ đàm có TS Dương Trọng Luyện - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện các nhà tài trợ đến từ Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông OCB chi nhánh Ninh Bình, Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội MB phòng giao dịch Nguyễn Công Trứ - Ninh Bình, Siêu thị Kid mart, Công ty TNHH thương mại dịch vụ và vận tải Hoàng Phát, đại diện công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại Phát, lãnh đạo các đơn vị, toàn thể quý thầy cô và các em sinh viên khoa Kinh tế. Đặc biệt, chương trình tọa đàm còn có sự hiện diện của năm diễn giả là lãnh đạo các doanh nghiệm, thầy/cô giáo giàu kinh nghiệm quản lý và giảng dạy.

Phát biểu tại chương trình, Cô Đỗ Thị Thủy - Phó trưởng khoa Kinh tế gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp, các diễn giả đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với sinh viên khoa Kinh tế Trường Đại học Hoa Lư. Đồng thời, Cô Đỗ Thị Thủy cũng mong muốn sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi, trau dồi thêm kiến thức, tìm ra phương pháp học tập hiệu quả và phát triển kỹ năng mềm cần thiết khi học tập và rèn luyện tại mái trường HLUV.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾẢnh: ThS. Đỗ Thị Thủy phát biểu tại chương trình.

Tiếp theo chương trình là 25 phần quà từ các nhà tài trợ được trao tặng cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia hoạt động đoàn/hội; sinh viên thủ khoa các ngành học; sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Những món quà ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên và khích lệ tinh thần cho các sinh viên, giúp các em có thêm động lực để không ngừng cố gắng trong học tập và tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua trong những năm học tới.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ

Ảnh: Lãnh đạo Khoa Kinh tế tặng hoa cho các nhà tài trợ

Sau những chia sẻ thú vị của các diễn giả là phần đặt câu hỏi của sinh viên tham gia. Nhiều thắc mắc được đặt ra liên quan đến các vấn đề học tập, làm thêm, kỹ năng, khởi nghiệp như: “sinh viên kinh tế có nên đi làm thêm không?”, “Học ngành Kinh tế học có thể đi làm ở đa dạng ngành nghề không ạ? “làm thế nào có thể rèn luyện được các kỹ năng”, “nên đi làm thuê luôn hay nên khởi nghiệp”… càng làm tăng sức nóng của buổi tọa đàm.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾẢnh: Các bạn sinh viên đặt câu hỏi cho các diễn giả trong buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp với không khí hết sức sôi nổi và mang đến cho sinh viên nhiều thông tin bổ ích. Thành công của buổi tọa đàm đã phần nào giúp các bạn sinh viêngỡ bỏ được băn khoăn và nhiều bạn cũng đã tìm được định hướng cho mình trong việc xây dựng kế hoạch học tập hiệu quả. Trở thành người chủ động trong việc học hỏi và trau dồi kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm từ các thầy cô, các doanh nhân uy tín, giàu kinh nghiệm.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾẢnh: Lãnh đạo Khoa Kinh tế tặng hoa cảm ơn cho các diễn giả.

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾ

Ảnh: Quang cảnh hội trường

TỌA ĐÀM CHIA SẺ KINH NGHIỆM HỌC TẬP VÀ PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG CHO SINH VIÊN NGÀNH KINH TẾẢnh: Diễn giả, các thầy cô và các em sinh viên Khoa Kinh tế.