LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022

Ngày 19 tháng 12 năm 2022, Chi bộ khoa Kinh tế tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú:

- Bùi Thị Minh Hải

- Lại Thị Hương Quỳnh

Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí:

- Đồng chí Dương Trọng Hạnh - Đảng uỷ viên, Văn phòng Đảng ủy Nhà trường

- Đồng chí Đỗ Thị Thủy – Bí thư chi bộ - Phó trưởng khoa Kinh tế

- Cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 02 đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí Đảng viên đi trước đã luôn quan tâm, dìu dắt những lớp đảng viên kế cận và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đỗ Thị Thủy - Bí thư Chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các đồng chí và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí này trong 12 tháng thử thách. Đồng thời đề nghị các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, nhiệt tình, năng động trong học tập cũng như trong công tác đoàn thể góp phần cùng Chi bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt cho ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Hoa Lư, đồng chí Dương Trọng Hạnh phát biểu về công tác phát triển đảng viên và hoạt động sinh hoạt Chi bộ, cũng như việc giúp đỡ và hướng dẫn các đảng viên mới của Chi bộ.

Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với chi bộ./.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2022