KHOA KINH TẾ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Nhân kỷ niệm 18 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2022), nhằm tôn vinh sự đóng góp của các Doanh nhân, Doanh nghiệp đối với sự phát triển chung của xã hội, Khoa Kinh tế trường Đại học Hoa Lư đã đến chúc mừng và tặng hoa các doanh nghiệp, doanh nhân

KHOA KINH TẾ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Lãnh đạo khoa Kinh tế tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình, Ông Nguyễn Văn Đăng - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình đại diện hội cảm ơn Khoa và nhận lẵng hoa tươi thắm

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Hoa Lư đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ quý báu từ các doanh nghiệp, doanh nhân. Bằng nhiều cách khác nhau, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong việc tổ chức thực hành, thực tập, tuyển dụng; tạo điều kiện tốt nhất để gần hai nghìn sinh viên, học viên tiếp cận thực tế, vững kiến thức, kỹ năng và có việc làm đúng chuyên môn. Doanh nghiệp cũng đã định kỳ cùng Nhà trường góp ý, cải tiến, cập nhật cho chương trình đào tạo đại học hằng năm; hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn quý báu từ các nhà quản lý, các chuyên gia. Sự kết nối này giúp cho sinh viên áp dụng kiến thức lý thuyết được học vào thực tiễn, nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.

KHOA KINH TẾ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Đại diện khoa Kinh tế - tặng hoa chúc mừng Công ty Cổ phần In và Văn Hóa Phẩm Ninh Bình

Tấm lòng vàng của nhiều doanh nghiệp dành cho sinh viên trường Đại học Hoa Lư thông qua các chương trình học bổng thường niên và đã mang đến nguồn động viên, khích lệ quý báu giúp các bạn vượt qua khó khăn, vươn lên, đạt thành tích cao trong học tập.

KHOA KINH TẾ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA LƯ CHÚC MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10

Lãnh đạo khoa Kinh tế - tặng hoa chúc mừng Công ty TNHH TMDV và phát triển Hưng Dũng

Nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên khoa Kinh tế xin trân trọng gửi lời chúc tới các doanh nhân sức khỏe, thành công và doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, đồng thời cảm ơn chân thành đến các doanh nghiệp, doanh nhân đã đồng hành, hỗ trợ cho sinh viên, cho sự phát triển của Khoa trong thời gian qua và rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới.