HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRUNG TÂM THƯ VIỆN - THIẾT BỊ NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện Kế hoạch số 116/KH-ĐHHL ngày 10 tháng 8 năm 2022 của Trường Đại học Hoa Lư về tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động năm học 2022-2023, Trung tâm Thư viện - Thiết bị đã tiến hành Hội nghị cán bộ, viên chức và lao động vào ngày 29/8/2022. Tham dự Hội nghị gồm toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm, đồng chí Phạm Quang Huấn - Phó Hiệu trưởng tới dự và chỉ đạo Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị đã nhấn mạnh các kết quả đạt được trong năm học 2021- 2022 về công tác tư tưởng chính trị, công tác chuyên môn gồm hoạt động thư viện, hoạt động tin học - thiết bị, công tác nghiên cứu khoa học, công tác đoàn thể, công tác phối hợp và một số công tác khác. Về cơ bản, năm học 2021- 2022, cán bộ, nhân viên trong Trung tâm đã tích cực học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng chỉ ra những hạn chế trong năm học vừa qua như: Việc phối hợp giữa cán bộ, nhân viên trong Trung tâm với cán bộ, giảng viên trong quá trình sử dụng các thiết bị phục vụ dạy - học có thời điểm hiệu quả chưa cao; công tác bảo quản, vệ sinh định kỳ các phòng thực hành, phòng tin học, kho thiết bị, kho sách có thời điểm chưa sạch sẽ.Trên cơ sở những đánh giá đó, Hội nghị nghiên cứu, thảo luận, đề ra các biện pháp khắc phục trong năm học 2022-2023.

Tại Hội nghị, các thành viên trong tổ Thư viện và tổ Tin học - Thiết bị đã có những ý kiến đóng góp xây dựng kế hoạch năm học 2022 - 2023 của Trung tâm, từ đó xác định được phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cải tiến chất lượng, trong đó chú trọng việc nâng cao hiệu quả phục vụ giáo trình, tài liệu tại thư viện và nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng vật tư, thiết bị tại các phòng thực hành để đáp ứng tốt yêu cầu dạy - học và các hoạt động chuyên môn khác của Nhà trường. Các ý kiến phát biểu đều nhất trí và quyết tâm thực hiện chỉ tiêu đề ra trong năm học 2022 - 2023. Các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp ý kiến cho các báo cáo của nhà trường, kế hoạch năm học 2022-2023. Hội nghị đã cử đại diện đơn vị phát biểu tham luận tại Hội nghị viên chức và người lao động cấp trường.

Hội nghị cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Quang Huấn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Đồng chí Phạm Quang Huấn đã ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị, đồng thời, có những chỉ đạo, định hướng về nhiệm vụ trọng tâm của Trung tâm trong năm học 2022-2023.

Hội nghị phát huy tinh thần dân chủ của toàn thể cán bộ viên chức và người lao động, các thành viên tham dự cùng trao đổi, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2021 - 2022 và phương hướng, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023.

Hội nghị diễn ra trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả sẽ góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học mới, hướng tới xây dựng, phát triển Nhà trường ngày càng vững mạnh.