TIN VỀ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN

Theo quyết định số 696/QĐ/ĐHHL- ngày 13 tháng 12 năm 2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Lư, trong hai ngày 20/12 và 21/12/2018, tổ Ngữ văn Khoa Xã hội – Du lịch đã tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên lớp D8 Ngữ văn.

Sau thời gian làm việc hết sức khẩn trương và nghiêm túc, buổi nghiệm thu đã thành công tốt đẹp. Kết quả là 5 đề tài đều xếp loại xuất sắc với thang điểm từ 8.5 đến 9.0. Trong đó điểm cao nhất là đề tài của sinh viên Hà Thị Thảo (Đặc sắc tùy bút Nguyễn Tuân qua tác phẩm “Sông Đà”) do cô Trần Thị Huyền Phương hướng dẫn. Đây cũng là đề tài được các thành viên trong hội đồng thống nhất lựa chọn để dự thi các đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường. So với các năm học trước , năm học này khoa có số sinh viên nghiên cứu khoa học nhiều hơn cả. Các đề tài đều có chất lượng và khá đồng đều.

Thành công này là kết quả của công sức, lòng nhiệt tình và sự đam mê nghiên cứu khoa học của cả cô và trò tổ Ngữ văn, khoa Xã hội- Du lịch. Đây cũng là một cơ hội tốt, là tiền đề để việc thực hiện Khóa luận tốt nghiệp của các bạn sinh viên đạt kết quả cao hơn. Xin chúc mừng các bạn và các thầy cô đã hoàn thành tốt một nhiệm vụ quan trọng trong kế hoạch năm 2018-2019 của nhà trường, của khoa.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi báo cáo kết quả NCKH của sinh viên năm 2018 - 2019:

TIN VỀ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN

TIN VỀ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN

TIN VỀ HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN

Trần Huyền Phương

Tin tiêu điểm