KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024

Thực hiện kế hoạch năm học 2023 - 2024 của Trường Đại học Hoa Lư, ngày 6 tháng 3 năm 2024, Khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non đã tổ chức đi thăm các đoàn Thực tập Sư phạm giai đoạn 1, tại một số trường Mầm non trong huyện Hoa Lư và thành phố Ninh Bình.

Sinh viên ở 04 đoàn thực tập bao gồm Trường mầm non Ninh Vân, Bích Đào, Ninh Tiến, Ninh Sơn được Ban Giám hiệu các trường mầm non và các giáo viên hướng dẫn đánh giá cao về ý thức, thái độ và tinh thần trách nhiệm với công việc tập làm cô giáo ở trường mầm non. Mỗi đoàn thực tập gồm 9 đến 10 sinh viên, thực hiện đúng tiến trình, kế hoạch thực tập. Sinh viên có ý thức tốt, ham học hỏi, tích cực trong mọi hoạt động. Các em sinh viên cũng đã tham gia nhiệt tình trong “Lễ hội mừng xuân” và một số hoạt động trọng tâm của trường mầm non như “Giáo dục theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm”, “An toàn giao thông” do Phòng giáo dục thành phố Ninh Bình tổ chức tại trường mầm non Ninh Tiến. Một số sinh viên được đánh giá rất cao về thể hiện các kỹ năng sư phạm.

Trong tuần đầu của giai đoạn thực tập, các em tìm hiểu về trường mầm non, được làm quen với các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ độ tuổi nhà trẻ và mẫu giáo. Từ tuần thứ hai, các em được dự giờ, đánh giá và rút kinh nghiệm về các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ được dự. Tuần thứ ba, sinh viên đang dạy và được đánh giá các hoạt động học. Dự kiến tuần 4, sinh viên tiếp tục tổ chức hoạt động dạy để đánh giá, đồng thời thực hiện việc hoàn thiện hồ sơ thực tập sư phạm.

Dưới đây là một vài hình ảnh về Ban Giám hiệu, giáo viên và trẻ một số trường mầm non cùng hoạt động của sinh viên tại các đoàn thực tập sư phạm:

KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024

Ban Giám hiệu cùng sinh viên TTSP giai đoạn 1 - Lớp D14MN tại trường MN Bích Đào – TP Ninh Bình

KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024KHOA SƯ PHẠM TIỂU HỌC MẦM NON KIỂM TRA CÁC ĐOÀN THỰC TẬP SƯ PHẠM GIAI ĐOẠN 1 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON NĂM HỌC 2023 - 2024Sinh viên các đoàn TTSP giai đoạn 1 - Lớp D14MN tổ chức các hoạt động giáo dục trên trẻ trong quá trình thực tập

Tin tiêu điểm