LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - HLUV”

Sáng 15/4/2022 Khoa Kinh tế long trọng tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sinh viên khoa kinh tế- HLUV”. Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc sinh viên khoa kinh tế- HLUV” là sáng kiến của Đoàn thanh niên khoa Kinh tế nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên, kết nối sinh viên và cựu sinh viên của Khoa Kinh tế. Thông qua cuộc thi giúp sinh viên ghi lại và lưu giữ những dấu ấn đẹp, chia sẻ những khoảnh khắc, kỷ niệm của quãng thời sinh viên, trong quá trình học tập tại trường, quá trình tham gia các hoạt động Đoàn – Hội cũng như quá trình rèn luyện, học tập và làm việc. Đây không chỉ là sân chơi mà còn là cơ hội để các em bày tổ sự tri ân, tình cảm biết ơn với những người thầy đã dìu dắt mình trong thời gian học tập tại trường.

Đây là năm đầu tiên tổ chức cuộc thi nhưng đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn của sinh viên và cựu sinh viên trong khoa Kinh tế. Cuộc thi đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia và gần 100 bức ảnh nét đẹp sinh viên đã gửi về ban tổ chức.

Sau 2 vòng bình chọn và chấm thi khẩn trương nghiêm túc, ban Tổ chức đã chọn ra 1 giải Nhất trị giá 1.000.000 đồng thuộc về Thí sinh Hà Thị Kim Anh – Lớp D14KT. thí sinh Lại Thị Hương Quỳnh – Lớp D12QTKD đã đạt Giải nhì cuộc thi. Giải người dự thi gửi ảnh nhanh nhất thuộc về 2 thí sinh Vũ Thị Trang – Lớp D13QTKD và Đỗ Thị Kiều Trang – Lớp D12KT. Tập thể lớp D11KT2 đã đạt giải tập thể lớp có nhiều cá nhân tham gia nhất, với giải thưởng trị giá 300.000 đồng.

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - HLUV”

Cô Đỗ Thị Thủy – Trưởng ban cuộc thi trao giải Nhất cho thí sinh Hà Thị Kim Anh lớp D14KT

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - HLUV”Cô Đinh Thị Kim Khánh – P.Trưởng khoa Kinh tế trao giải nhì cho thí sinh Lại Thị Hương Quỳnh – lớp D12 QTKD

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - HLUV”

Cô Bùi Thị Nhung – bí thư liên chi đoàn khoa Kinh tế trao giải người dự thi gửi ảnh nhanh nhất cho thí sinh Đỗ Thị Kiều Trang – D12KT

LỄ TRAO GIẢI CUỘC THI ẢNH “KHOẢNH KHẮC SINH VIÊN KHOA KINH TẾ - HLUV”

Sinh viên tham dự cuộc thi chụp ảnh kỷ niệm cùng các thầy cô giáo

Trao giải cho các thí sinh của cuộc thi, Cô Đỗ Thị Thủy đánh giá cao ý nghĩa và kết quả của cuộc thi ảnh ““Khoảnh khắc sinh viên khoa kinh tế- HLUV”. Cuộc thi là một cách làm sáng tạo thúc đẩy phong trào học tập và rèn luyện, giao lưu học hỏi của sinh viên các lớp, các khóa và mong muốn cuộc thi sẽ được nhân rộng hơn nữa để lan tỏa những hình ảnh đẹp của sinh viên khoa Kinh tế.