KHOA XÃ HỘI DU LỊCH THAM GIA HỘI THI "GIẢNG VIÊN GIỎI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM 2020"

Ngày 15/11/2020, tại nhà H1 trường Đại học Hoa Lư đã diễn ra hội thi “Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm cấp trường năm 2020”. Đây là cơ hội tuyệt vời để các cán bộ, giảng viên giao lưu, học hỏi, được trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn, nghiệp vụ, tăng cường đoàn kết, hợp tác để nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên; nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường.

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng 11, lập thành tích chào mừng lễ khai giảng năm học 2020 – 2021, kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11, hội thi diễn ra thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp về đội ngũ giáo viên đại học Hoa Lư hăng say trên giảng đường nhưng cũng đầy trẻ trung, tài năng khi đứng trên sân khấu.Tham gia hội thi, khoa Xã hội – Du lịch trải qua 5 phần thi: Chào hỏi, Hiểu biết sư phạm, Xử lý tình huống sư phạm và tài năng và đạt được. Với tinh thần giao lưu học hỏi, đội thi khoa Xã hội – Du lịch đã cố gắng hết sức, bằng tất cả tâm huyết, sự nhiệt tình của mình để mang đến cho hội thi những gì tinh túy nhất của đơn vị mình.

Trong hội thi, khoa Xã hội – Du lịch đã để lại ấn tượng sâu đậm trước khán giả với phần thi “Chào hỏi”, phần thi “Tài năng”, phần hùng biện về “Vai trò của giáo viên trong thời đại 4.0” (giảng viên Phạm Thị Hồng Tâm) và “Đổi mới giáo dục đào tạo, đổi mới từ chính những người thầy” (giảng viên Lê Thị Hiệu)…

Trong bất kỳ cuộc thi nào cũng sẽ có người thắng, kẻ thua, có những điều hoàn thành tốt đẹp như mong muốn và những dự định chưa thể thực hiện, nhưng trên hết đội tuyển đã tham gia luyện tập và thi đấu hết mình dù cùng lúc phải thực hiện và hoàn thành nhiều công việc quan trọng khác của khoa, của Nhà trường. Những kết quả và trải nghiệm của hội thi lần này chắc chắn sẽ đem lại nhiều cảm xúc và kinh nghiệm quý báu cho mỗi giảng viên về luyện tập, kỹ năng thi đấu, cách thể hiện ở phần thi cá nhân. Đó sẽ là những tích lũy đáng kể cho những hội thi tiếp theo.

Hội thi kết thúc và để lại những dấu ấn khó quên đối với mỗi giảng viên tham gia hội thi. Sau đây là những hình ảnh xúc động trong hội thi:

KHOA XÃ HỘI DU LỊCH THAM GIA HỘI THI `GIẢNG VIÊN GIỎI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM 2020`KHOA XÃ HỘI DU LỊCH THAM GIA HỘI THI `GIẢNG VIÊN GIỎI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM 2020`KHOA XÃ HỘI DU LỊCH THAM GIA HỘI THI `GIẢNG VIÊN GIỎI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM 2020`

KHOA XÃ HỘI DU LỊCH THAM GIA HỘI THI `GIẢNG VIÊN GIỎI NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM CẤP TRƯỜNG NĂM 2020`