LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 – 2020

Sángngày 4/7/2020, được sự đồng ý của Đảng uỷ trường Đại học Hoa Lư, chi bộ khoa Xã hội – Du lịch tổ chức lễ kết nạp cho 3 sinh viên ưu tú.

Công tác phát triển Đảng viên trong sinh viên là một nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên trong công tác xây dựng Đảng, nhằm tăng thêm sức chiến đấu và bảo đảm sự kế thừa, phát triển của Đảng. Sau quá trình tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập 3 quần chúng ưu tú lớp D9VNH đã được đứng trong đội ngũ của Đảng. Chi bộ khoa Xã hội – Du lịch, đã tổ chức lễ kết nạp cho các sinhviên: Bùi Thị Diệp, Dương Thị Thơm, Vũ Thị Thanh Thu.

Thay mặt Chi bộ khoa Xã hội – Du lịch, đồng chí Nguyễn Thị Phương, Bí thư chi bộ lần lượt trao Quyết định kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú và giao nhiệm vụ cho các đồng chí tân đảng viên. Đồng chí nhấn mạnh, đối với sinh viên được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường là niềm vinh dự, đánh giá sự nỗ lực cố gắng của các em trong suốt thời gian qua.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận Quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các tân đảng viên đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu. Trong môi trường mới ,mong rằng các tân đảng viên không ngừng nỗ lực, phấn đấu thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 – 2020

LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO SINH VIÊN NĂM HỌC 2019 – 2020

Phạm Thị Thu Thuỷ - Khoa Xã hội - Du lịch