KHOA XÃ HỘI - DU LỊCH SẴN SÀNG CHO CÔNG TÁC ĐÓN ĐOÀN CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NGOÀI CỦA NHÀ TRƯỜNG

Với sứ mạng trở thành trường Đại học đa ngành, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, tổ chức nghiên cứu và ứng dụng KHCN đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước, trường Đại học Hoa Lư hướng tới đạt kiểm định chất lượng theo những tiêu chuẩn mới. Thông qua quá trình tự đánh giá và đánh giá ngoài theo các tiêu chuẩn kiểm định, nhà trường xác định và phát huy được những điểm mạnh và tìm ra những tồn tại để có những giải pháp cải tiến.

Với chức năng đào tạo và quản lý các lớp cao đẳng, đại học chính quy chuyên ngành sư phạm Ngữ Văn, Sư phạm Lịch sử - Địa lý, Việt Nam học và Du lịch, trong những năm qua khoa Xã hội -Du lịch đã có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển của nhà trường. Tham gia vào công tác tự đánh giá và chuẩn bị cho hoạt động đánh giá ngoài sẽ chính thức diễn ra từ 5-10/3/2019, tập thể khoa đã tích cực chuẩn bị tốt các điều kiện sẵn sàng cho hoạt động này như: rà soát, xem xét, đánh giá các hoạt động Đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Mọi thông tin về kế hoạch kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục được phổ biến tới tất cả giảng viên và các lớp sinh viên do khoa phụ trách.
Đến thời điểm này, các giảng viên được phân công chịu trách nhiệm các nhóm công việc thu thập thông tin và minh chứng cho báo cáo tự đánh giá đã hoàn thành. Về cơ sở vật chất phục vụ hoạt động đào tạo, phòng Thực hành nghiệp vụ Du lịch đã kiểm kê xong sẵn sàng cho công tác đón đoàn đánh giá ngoài./.