THỰC TẾ CHUYÊN MÔN CỦA LỚP D8 VĂN TẠI HÀ NỘI – PHÚ THỌ

Thực hiện kế hoạch năm học 2018 – 2019 và kế hoạch chuyên môn của khoa Xã hội - Du lịch, nhằm củng cố, bổ sung và nâng cao kiến thức đã học cho sinh viên, giúp sinh viên liên hệ kiến thức lý thuyết được học trên lớp với thực tế, từ ngày 06/12 đến ngày 08/12/2018 cán bộ, giảng viên khoa Xã hội – Du lich và sinh viên lớp D8 Văn đã có chuyến đi thực tế chuyên môn tại Thành phố Hà Nội và Phú Thọ.

Trong chuyến đi này, sinh viên lớp D8 Văn đã được tìm hiểu, học tập tại các địa điểm :

Tại Phú Thọ: Đoàn đã đến thăm Đền Hùng để tìm hiểu về thời kỳ lịch sử dựng nước Văn Lang đồng thời liên hệ với sự kiện Bác Hồ gặp gỡ Đại đoàn Quân Tiên phong tại đền Giếng.

Tại Hà Nội:

- Thăm Khu di tích Đá Chông hay còn gọi là khu di tích K9, đây là nơi giữ gìn thi hài của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến chống Mỹ (1969 -1975), cũng là nơi hoạt động của Người lúc sinh thời (1957-1969).

- Thăm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam để tìm hiểu các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc Việt Nam từ đó bồi dưỡng thêm tình yêu thiên nhiên, đất nước, con người.



THỰC TẾ CHUYÊN MÔN CỦA LỚP D8 VĂN TẠI HÀ NỘI – PHÚ THỌ

Đoàn thực tế chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng các dân tộc Việt Nam

Chuyến đi đã diễn ra an toàn, hiệu quả và kết thúc với nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Sinh viên được mở rộng thêm nhiều kiến thức lịch sử, văn hóa, văn học, đáp ứng phương châm “học đi đôi với hành”, góp phần tạo nên hành trang vững chắc cho sinh viên trong công việc sau này. Chuyến đi cũng góp phần gắn kết tình cảm thầy trò, bạn bè và để lại những dấu ấn khó quên đối những sinh viên năm cuối./.

Vũ Phương Thảo

Tin tiêu điểm