CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON

Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm học mới, sáng ngày 09 tháng 9 năm 2024, tại Hội trường H2, Khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non, Trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức chương trình Gặp gỡ tân sinh viên Khóa D17 ngành Giáo dục Tiểu học, ngành Giáo dục Mầm non. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo, tập thể cán bộ, giảng viên trong khoa; các đồng chí giảng viên của các đơn vị thuộc và trực thuộc Trường Đại học Hoa Lư là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm và 222 Tân sinh viên.

Mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ của SV và GV Khoa SP Tiểu học- Mầm non mang đến không khí vui tươi, phấn khởi và để lại nhiều ấn tượng với các bạn Tân sinh viên.

Trong buổi gặp gỡ, thay mặt tập thể khoa, cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt, Trưởng khoa, chúc mừng thành tích của các em Tân sinh viên, đã trải qua quá trình học tập, rèn luyện với sự nỗ lực cao nhất, các em đã vượt qua rất nhiều thí sinh và trúng tuyển vào ngành học có cơ hội việc làm cao nhất hiện nay. Với điểm chuẩn trúng tuyển ngành GDTH là 27,2/30 điểm (với phương thức thi tuyển), 27,97/30 điểm (với phương thức xét học bạ); ngành GDMN là 26,62/30 điểm (với phương thức thi tuyển), 26,64/30 điểm (với phương thức xét học bạ) là cơ sở thuận lợi cho quá trình đào tạo và dự báo khóa sinh viên tốt nghiệp năm 2028 có khả năng đáp ứng yêu cầu thực tiễn ngành giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học.

Cô giáo giới thiệu khái quát về khoa, về các ngành học, các hoạt động trong nhà trường, trong khoa; những yêu cầu đối với sinh viên, những thuận lợi và khó khăn trong quá trình học tập, vj trí việc làm của các em sau khi tốt nghiệp. Đồng thời, cô ghi nhận sự nỗ lực và mong muốn các em phát huy hơn nữa trong môi trường đại học. Chương trình tạo được s kết nối giữa Tân sinh viên với thầy cô, bạn bè, anh chị sinh viên khoá trước và bước đầu có những trải nghiệm về cuộc sống sinh viên, giúp các em có niềm tin, động lực và tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới, định hướng thực hiện mục tiêu để đạt kết quả cao nhất trong suốt khóa học.

Trong chương trình gặp gỡ, các em được nghe cô giáo Vũ Thị Diệu Thúy (Phó trưởng Khoa, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Mầm non), cô giáo Lê Thị Thu Hương (Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Tiểu học) chia sẻ về những thông tin liên quan đến nghề, dào tạo nghề, từ đó giúp các em xây dựng kế hoạch học tập và rèn luyện bản thân.

Chương trình mang lại cho sinh viên, cán bộ, giảng viên trong Khoa những cảm xúc đặc biệt, dấu ấn ngày tựu trường của một khóa học, giúp các em Tân sinh viên có thêm niềm tin, động lực và tâm thế sẵn sàng bước vào năm học mới, cùng Khoa thực hiện thành công nhiệm vụ năm học 2024 - 2025.

Một số hình ảnh nhập học và Chương trình Gặp gỡ Tân sinh viên:

CHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NONCHƯƠNG TRÌNH GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN KHÓA D17 NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC, NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON