LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2021-2022, trong 03 ngày 26/5/2022 -27/5/2022 và 6/6/2022, Khoa Sư phạm Tiểu học- Mầm non – Trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho sinh viên Khóa D11, C26 ngành Giáo dục mầm non và Giáo dục Tiểu học.

Buổi Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng, không chỉ đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu đầu tay của mình, giúp các em vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên tham gia bảo vệ khóa luận đều trình bày bài nghiên cứu khoa học tự tin, rõ ràng, mạch lạc và trả lời tốt các câu hỏi đặt ra từ các thành viên Hội đồng. Điều này cho thấy tinh thần, ý thức nghiên cứu khoa học nghiêm túc, khả năng tìm tòi, phân tích, xử lý thông tin và sử dụng các phương pháp nghiên cứu phù hợp. Đây cũng chính là những kỹ năng cơ bản mà sinh viên đã được trang bị trong thời gian tham gia học tập tại trường Đại học Hoa Lư.

Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các đề tài khóa luận đều được Hội đồngchấm đánh giá cao về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn.Sự thành công của các em là minh chứng cho những nỗ lực, cố gắng của bản thân dưới sự tận tình chỉ bảo của các thầy, cô hướng dẫn. Kết quả mà sinh viên đạt được thể hiện năng lực và chất lượng đào tạo của Khoa Sư phạm Tiểu học Mầm non – Trường Đại học Hoa Lư.

Một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp:

LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌCLỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌCLỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌCLỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌC

LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP CHO SINH VIÊN KHÓA D11, C26 NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON VÀ GIÁO DỤC TIỂU HỌC

Tin tiêu điểm