Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023

Thực hiện Quyết định số 628/QĐ-ĐHHL ngày 03 tháng 10 năm 2023 của Hiệu trưởng về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm 2023. Các Hội đồng đã tổ chức nghiệm thu 12 đề tài với sự tham gia của 32 sinh viên trong 05 ngày (18, 24, 27, 28, 30/10/2023).

Trong buổi nghiệm thu, các nhóm nghiên cứu đã lần lượt trình bày kết quả nghiên cứu khoa học đã thực hiện được. Trên cơ sở đó, các thành viên trong Hội đồng đã cho ý kiến đóng góp, bổ sung hoàn thiện đề tài cũng như đặt câu hỏi giúp các nhóm hiểu sâu hơn nội dung nghiên cứu. Nhìn chung, các đề tài nhận được nhiều đánh giá tích cực từ Hội đồng, nội dung đề tài nghiên cứu dựa trên chuyên ngành thực tế sinh viên đang theo học và mang nhiều giá trị thực tiễn.

Kết quả 12/12 đề tài được hội đồng nhất trí thông qua với 10 đề tài xếp loại Tốt, 02 đề tài xếp loại Khá và đề xuất 01 đề tài có kết quả cao nhất tham dự Hội đồng nghiệm thu nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Trường.

Đây là một kết quả vô cùng xứng đáng với những nỗ lực, cố gắng của thầy cô, các em sinh viên Khoa sư phạm tiểu học- Mầm non. Hy vọng các em sinh viên sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần ham học tập, say mê nghiên cứu khoa học và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai. Trên cơ sở đề xuất từ các Hội đồng khoa học, Khoa đề xuất nhà trường khen thưởng 01 đề tài nghiên cứu khoa học: “Một số dạng toán ở Tiểu học giải bằng phương pháp dùng chữ thay số”, của sinh viên Phạm Phương Anh, khóa D14 ngành Giáo dục tiểu học.

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2023

Tin tiêu điểm