Các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Liên chi đoàn Khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non

Liên Chi đoàn (LCĐ) Khoa sư phạm Tiểu học - Mầm non tiền thân là Liên Chi đoàn khoa Tiểu học - Mầm non là một khoa sư phạm của trường Đại học Hoa Lư. Tính đến nay, Liên Chi đoàn gồm có 15 Chi đoàn với tổng số 580 đoàn viên trong đó có 4 đoàn viên là giảng viên và 576 đoàn viên là sinh viên.

Trong năm qua, các hoạt động của Liên Chi đoàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám hiệu, BCH Đoàn trường, Chi bộ Khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm Non. Đây là yếu tố cơ bản động viên cổ vũ công tác Đoàn và phong trào Thanh niên của Liên Chi đoàn đạt nhiều thành tích. Bên cạnh đó, tất cả đoàn viên đều có động cơ, thái độ làm việc đúng đắn, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, ham học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ tạo điều kiện phong trào thanh niên của Liên Chi đoàn mở rộng và phát triển.

Đoàn viên trong LCĐ Khoa luôn tham gia tích cực các phong trào hoạt động do Nhà trường, Đoàn trường, Liên chi đoàn và đơn vị tổ chức, tiêu biểu như:

- Các chương trình văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học: Lễ Khai giảng năm học mới, Chương trình Chào Tân Sinh viên, Chương trình Kỷ niệm 39 năm ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam 20/11,…LCĐ khoa đã tham gia nhiều phong trào như văn nghệ, thể thao, cắm trại, cắm hoa và đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

- Chiến dịch Tiếp sức mùa thi cũng thu hút đông đảo các đoàn viên tham gia.

- Hoạt động Hiến máu nhân đạo năm 2021 đã thu hút được gần 200 các đoàn viên từ các chi đoàn tham gia .

- Ngoài việc hưởng ứng các hoạt động TDTT - văn hoá, văn nghệ, LCĐ còn tham gia các cuộc vận động ủng hộ đồng bào khó khăn do Nhà trường, Đoàn trường tổ chức như cuộc vận động xây dựng quỹ “Thắp sáng ước mơ”; ủng hộ xây dựng công trình thanh niên, ủng hộ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động phục vụ cộng đồng như cột điện nở hoa, mùa hè xanh.....

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Liên Chi đoàn Khoa SP Tiểu học - Mầm non:

Các bài đã đăng