Hội nghị viên chức và người lao động Khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non năm học 2021 - 2022

Sáng ngày 18/08/2021,thực hiện kế hoạch số 123/KH-ĐHHL ngày 9 tháng 08 năm 2021 của Trường Đại học Hoa Lư, Khoa SP Tiểu học – Mầm non đã tổ chức Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2020 - 2021. Tham dự Hội nghị có TS. Tạ Hoàng Minh, Phó Hiệu trưởng nhà trường và toàn thể viên chức, người lao động của khoa.

Báo cáo tại Hội nghị đã nhấn mạnh các kết quả cụ thể về công tác chính trị, tư tưởng, công tác chuyên môn gồm công tác giảng dạy, công tác quản lý sinh viên, công tác khảo thí và đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, trong báo cáo còn trình bày kết quả hoạt động của công tác nghiên cứu khoa học, công tác Đảng, đoàn thể … và một số hoạt động khác. Hội nghị phát huy tinh thần dân chủ của toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động; các thành viên tham dự cùng trao đổi, đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2020 - 2021 và phương hướng, kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng chỉ ra những hạn chế trong năm học vừa qua như: việc tổ chức các Hội nghị sinh hoạt chuyên môn còn mang tính hành chính, chưa chuyên sâu, công tác nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên còn hạn chế... Trên cơ sở những đánh giá đó, Hội nghị nghiên cứu, thảo luận, đề ra các biện pháp khắc phục trong năm học 2021-2022.

Trong quá trình tổ chức Hội nghị, các thành viên tham dự có những ý kiến đóng góp xây dựng kế hoạch năm học của Khoa, tập trung xác định các nhiệm vụ trọng tâm, các mục tiêu cho từng lĩnh vực, đặc biệt là giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đổi mới đánh giá người học, xây dựng ngân hàng đề thi, công tác chuẩn bị các điều kiện cho tự đánh giá hướng tới đánh giá ngoài chương trình đào tạo Giáo dục tiểu học và kế hoạch cải tiến chương trình đào tạo Giáo dục mầm non, các hoạt động giáo dục ngoài giờ...

Các ý kiến tham luận của các đồng chí cán bộ, giảng viên trong tổ Nghiệp vụ Mầm non, tổ Nghiệp vụ Tiểu học tại Hội nghị xác định được phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cải tiến chất lượng, trong đó chú trọng việc đổi mới phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra đánh giá người học, hướng dẫn thực hành sư phạm thường xuyên cho các em sinh viên khóa cuối, khuyến khích sinh viên nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại Hội nghị, TS. Tạ Hoàng Minh đã ghi nhận những thành tích đạt được của đơn vị, đồng thời, có những chỉ đạo, định hướng về nhiệm vụ trọng tâm của khoa trong năm học 2021-2022 và giai đoạn tiếp theo. Thay mặt đơn vị, đồng chí Nguyễn Thị Nguyệt, phó trưởng khoa đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo trường, giải trình các ý kiến của cán bộ, viên chức và người lao động; động viên và thống nhất trong đơn vị phát huy truyền thống đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm học mới góp phần xây dựng và phát triển Nhà trường; 100% các ý kiến phát biểu đều nhất trí và quyết tâm thực hiện chỉ tiêu đề ra trong năm học 2021 - 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị đã đóng góp ý kiến cho các báo cáo của nhà trường, kế hoạch năm học 2021-2022. Hội nghị đã cử đại diện đơn vị phát biểu tham luận tại Hội nghị viên chức và người lao động cấp trường.

Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp và có ý nghĩa quan trọng hứa hẹn sẽ có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công, góp phần xây dựng Trường Đại học Hoa Lư ngày càng vững mạnh.