CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHÓA D14 - C28

Ngày 05 tháng 10 năm 2021, khoa Tiểu học – Mầm non đã tổ chức chương trình Chào tân sinh viên cho khóa D14 và C28. Về dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Phạm Thị Thanh Vân - Phó Trưởng khoa; đồng chí Lê Thi Thu Hương, Trưởng môn Nghiệp vụ Tiểu học, đồng chí Đàm Thu Vân - Tổ trưởng Công đoàn khoa, các đồng chí giáo viên chủ nhiệm và toàn thể cán bộ, giảng viên của khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non.

Với gần 300 tân sinh viên về dự, các em rất vui mừng phấn khởi và tin tưởng vào sự lựa chọn ngành học, trường học đúng đắn của mình.

Trong chương trình, cô giáo Đinh Thị Hồng Loan - nguyên Bí thư Đoàn trường đã giới thiệu về cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non.

Cô giáo Bùi Thị Hồng, cô Lê Thi Thu Hương có những chia sẻ với các tân sinh viên về kinh nghiệm học tập, những thuận lợi và khó khăn và cả những yêu cầu đặt ra đối với mỗi ngành Giáo dục Mầm non, Giáo dục Tiểu học.

Bên cạnh đó, các em còn được nghe cô Hồng Loan tâm sự với các em về quy tắc ứng xử, giao tiếp trong trường Đại học. Các em được tạo cơ hội chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng, mong muốn, băn khoăn của bản thân, được lãnh đạo khoa giải đáp và định hướng, động viên giúp các em tự tin bước vào khóa học.

Chương trình kết thúc thành công tốt đẹp, tạo tâm thế hứng khởi, yêu trường, yêu bạn và sẵn sàng cho học tập, rèn nghề cho sinh viên Khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non, nối tiếp truyền thống của Sinh viên trường Đại học Hoa Lư. Dưới đây là một số hình ảnh của Chương trình