Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại Chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2021

Thực hiện hướng dẫn số 173/HD-ĐU, ngày 22 tháng 11 năm 2021 của Đảng ủy Trường Đại học Hoa Lư về hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2021; được sự thống nhất của Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Hoa Lư, ngày 06/12/2021, Khoa Sư phạm Tiểu học - Mầm non đã long trọng tổ chức Hội nghị tại Văn phòng Khoa.

Tham dự Hội nghị, có TS. Tạ Hoàng Minh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng, phụ trách khoa; ThS. Nguyễn Thị Nguyệt- Bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa phụ trách cùng toàn thể các đảng viên, giảng viên, sinh viên trong chi bộ

Hội nghị nghe đồng chí Bí thư - Chủ tọa cuộc họp triển khai hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2021; quán triệt mục đích yêu cầu, nội dung, phương pháp tiến hành đánh giá, xếp loại chất lượng chi bộ và đảng viên năm 2021

Tại Hội nghị, đại diện Chi ủy trình bày báo cáo Kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể chi bộ SP Tiểu học – Mầm non năm 2021. Báo cáo kiểm điểm đã thể hiện rõ tính trung thực, nhìn thẳng vào thực tế để đánh giá những ưu điểm, những thành quả đạt được và nhược điểm, hạn chế của năm vừa qua của Chi bộ, cũng như trong công tác chỉ đạo, điều hành. Qua đó tập thể Chi bộ đưa ra các ý kiến đóng góp đối với vai trò lãnh đạo Chi bộ và những giải pháp thiết thực để xây dựng Chi bộ phát triển ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tiếp theo, chi bộ kiểm điểm đánh giá, xếp loại từng đảng viên trong chi bộ theo quy trình. Trên cơ sở các đảng viên tự kiểm điểm cá nhân, Chi bộ tiến hành nhận xét, góp ý đối với từng đảng viên với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, trung thực, nghiêm túc và mang tính xây dựng cao. Qua kiểm điểm mỗi đảng viên nhận thấy những mặt ưu điểm cũng như hạn chế của bản thân từ đó rèn luyện, tu dưỡng, hoàn thiện bản thân, phát huy hơn nữa năng lực, tính gương mẫu, đi dầu của mỗi đảng viên, tạo được sức mạnh đoàn kết, đồng thuận trong chi bộ góp phần xây dựng chi bộ vững mạnh, toàn diện.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá xếp loại đảng viên năm 2021, xếp loại chi bộ đảm bảo đúng tiêu chí, quy trình, khách quan, chính xác.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tạ Hoàng Minh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những thành tích mà Chi bộ đã đạt được, đồng thời định hướng Chi bộ cần xác định rõ những khó khăn, hạn chế để có những phương hướng, giải pháp thiết thực khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể Chi bộ, đồng chí Bí thư Chi bộ tiếp thu các ý kiến đóng góp đồng thời đề ra kế hoạch thực hiện những giải pháp, nhằm phát huy tốt những ưu điểm đạt được và khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian vừa qua. Hội nghị kết thúc với sự đoàn kết nhất trí cao. Tập thể Chi bộ khoa Sư phạm Tiểu học – Mầm non quyết tâm lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2022.

Các bài đã đăng