HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

Chiều ngày 23/10/2023, trường Đại học Hoa Lư đã tổ chức thành công Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo nhà trường với sinh viên năm học 2023-2024.

Đây là hội nghị được tổ chức hàng năm, là dịp để sinh viên trực tiếp nêu những câu hỏi và được nghe trả lời, giải đáp của lãnh đạo nhà trường đối với các vấn đề mà sinh viên quan tâm trong thời gian học tập tại trường. Thông qua Hội nghị, giúp Lãnh đạo nhà trường nắm bắt tư tưởng của sinh viên, những khó khăn, vướng mắc để giải quyết kịp thời nhằm tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phấn đấu học tập và rèn luyện, góp phần nâng cao chất lượng quản lí, đào tạo của nhà trường.

Tham dự Hội nghị đối thoại có TS Vũ Văn Trường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; ThS Phạm Quang Huấn, Phó Hiệu trưởng; TS Tạ Hoàng Minh, Phó Hiệu trưởng; TS Dương Trọng Luyện, Phó Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc, Đại diện Đoàn TN, Hội SV trường; các thầy cô là cố vấn học tập, giáo viên chủ nhiệm và đặc biệt là sự có mặt tham gia của trên 400 sinh viên đại diện cho các khóa D13, D14, D15, D16 của nhà trường.

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị đối thoại

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS Vũ Văn Trường quán triệt tinh thần của Hội nghị đối thoại là cởi mở, thẳng thắn, khách quan, lắng nghe và giải đáp thỏa đáng nội dung các câu hỏi và kiến nghị của sinh viên. Với tinh thần đó, Hội nghị đã nhận được hưởng ứng nhiệt tình, tích cực tham gia của sinh viên.

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

Ảnh: TS Vũ Văn Trường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị đối thoại, Lãnh đạo nhà trường đã nhận và trả lời trực tiếp hơn 90 ý kiến của cá nhân và tập thể lớp sinh viên, tập trung vào các vấn đề liên quan trực tiếp tới các em về học tập, cơ sở vật chất phục vụ dạy và học, cơ sở vật chất của Kí túc xá; chế độ chính sách đối với sinh viên chính quy trong đó có chế độ hỗ trợ sinh viên ngành sư phạm theo Nghị định 116 của Chính phủ, công tác vệ sinh môi trường; tổ chức các câu lạc bộ và hoạt động văn nghệ, TDTT để sinh viên tham gia…vv. Các trao đổi, giải đáp thẳng thắn, đúng nội dung câu hỏi của Lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị liên quan đã đáp ứng được mong muốn của sinh viên về những vấn đề mà các em quan tâm.

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

Ảnh: Lãnh đạo trường giải đáp các câu hỏi và kiến nghị của sinh viên

Phát biểu kết luận hội nghị, TS Vũ Văn Trường, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến trao đổi rất thiết thực và chính đáng của sinh viên. Các tồn tại, vướng mắc sẽ được nhà trường tiếp thu, điều chỉnh, quan tâm đầu tư trong thời gian sớm nhất để tạo thuận lợi cho các em học tập, sinh hoạt và rèn luyện. Đồng thời, nhà trường tiếp tục mong nhận được ý kiến, tâm tư nguyện vọng của của sinh viên không chỉ tại hội nghị đối thoại thường niên mà qua các kênh thông tin của lãnh đạo trường, lãnh đạo các đơn vị để được giải đáp và điều chỉnh kịp thời. Trong thời gian tới, lãnh đạo nhà trường sẽ tổ chức đối thoại với từng khoa, từng ngành đào tạo để sinh viên có cơ hội nêu ý kiến nhiều hơn, chuyên sâu hơn để nâng cao chất lượng của hoạt động đối thoại để giải đáp, hỗ trợ các em được nhiều hơn, góp phần vào nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của trường Đại học Hoa Lư.

Một số hình ảnh tại Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo trường và sinh viên năm học 2023-2024

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊNHỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN

HỘI NGHỊ ĐỐI THOẠI GIỮA LÃNH ĐẠO TRƯỜNG VỚI SINH VIÊN